Vòng quanh Thế giới

Bà Melania gây tranh cãi khi diện mốt quần ‘mặc như không mặc’

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mới đây, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã khiến nhiều người “phát hoảng” vì trang phục như không mặc gì sau chuyến thăm Iraq cùng Tổng thống Trump.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Trang phục gây hiểu nhầm của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Đệ nhất phu nhân 48 tuổi cực kỳ sang trọng trong chiếc áo choàng Prada màu xanh ngọc cùng chiếc quần màu da khi bước xuống từ máy bay. Tuy nhiên, màu sắc của chiếc quần khiến nhiều người nhầm tưởng bà không mặc gì.

“Trời ơi. Melania chỉ mặc áo khoác và không mặc quần.”

“Tôi cứ tưởng bà Melania không mặc quần cho tới khi tôi thấy những nếp gấp trên quần bà ấy.”

Trang phục của Melania Trump

Quần của bà ấy đâu mất rồi?…cả giày nữa?!

Trong khi một số người bình luận về trang phục của Melania, một số khác khen ngợi bà là một người phụ nữ dũng cảm vì đã tới thăm một vùng chiến sự của quân đội Mỹ.

“Melania Trump là Đệ nhất phu nhân đầu tiên tới thăm binh lính tại một khu vực chiến sự trong 60 năm qua. Quả là một người phụ nữ can đảm.” Một người dùng Tweeter cho biết.

Sau khi tới thăm binh sĩ và tướng lĩnh quân đội tại Iraq, tổng thống Trump và phu nhân đã tới Đức để chúc mừng giáng sinh binh lính Mỹ đóng quân tại đây.

Chiếc Không lực Một hạ cánh tại sân bay Ramstein lúc 4 giờ sáng (giờ địa phương) để tiếp nhiên liệu. Sau khi gặp binh sĩ tại căn cứ Ramstein, tổng thống Trump và phu nhân đã lên máy bay để trở về Washington.

Đây không phải là lần đầu tiên bà Melania Trump gây tranh cãi về trang phục của mình.

Tháng 7 năm nay, bà đã mặc một chiếc áo jacket của Zara với dòng chữ “Tôi không quan tâm” khi tới thăm trẻ em bị lạc gia đình ở biên giới Mỹ - Mexico.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất