Vòng quanh Thế giới

Bà Melania cười gượng ép khi chụp hình chung với ông Trump

Thiên Ân
Chia sẻ

Đệ nhất phu nhân Mỹ dường như không muốn nở một nụ cười trọn vẹn theo yêu cầu của chồng, Tổng thống Donald Trump, trong chuyến thăm Đại học Công giáo Mỹ ở Washington DC vừa qua.

Video bà Melania cười gượng ép khi chụp hình với ông Trump

Bà Melania Trump đã cố mỉm cười nhưng chỉ gượng gạo trong buổi chụp hình với phu quân. Đứng cạnh ông Trump và theo hướng dẫn của ông, bà Trump đã cố cười có vẻ như để cho xong.

Bà Melania trông có vẻ không thoải mái trước yêu cầu của chồng được đưa ra trong khi họ đến thăm đền thờ Thánh John Paul II tại Đại học Công giáo Mỹ ở Washington DC hôm 1/6.

Ngược lại, ông Trump xuất hiện với diện mạo tốt, nụ cười tươi.

Theo The Sun, đây là lần đầu tiên bà Melania cười gượng một cách công khai như vậy trong khoảng 2 năm qua.

Đệ nhất phu nhân 50 tuổi từng gây bàn tán trong lần chồng nhậm chức Tổng thống Mỹ thứ 45. Khi đó, bà Melania nở nụ cười rạng rỡ khi nói chuyện với chồng trong buổi lễ, nhưng ngay khi quay lưng lại, biểu cảm của bà lập tức thay đổi.

Một tháng sau, bà Melania tháp tùng chồng trong một sự kiện ở sân bay quốc tế Orlando-Melbourne tại bang Florida. Khi đang nói chuyện với đám đông, ông Trump tiến đến sau lưng cô và chạm vào tay bà. Lúc này, Melania có vẻ hơi bất ngờ khi thấy tay chồng.

Bà Trump cố cười khi chụp ảnh chung với chồng.

Chuyến đi của vợ chồng ông Trump đến đền thờ Thánh John Paul II diễn ra trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối cái chết của người đàn ông da màu George Floyd lan khắp nước Mỹ.

Trước khi họ đến, Tổng Giám mục Washington, Wilton D Gregory, lên án Tổng thống Trump vì đã ra lệnh giải tán những người biểu tình ôn hòa bằng đạn cao su để ông có thể chụp bức ảnh như tối qua.

Theo Tổng thống Trump, quân đội Mỹ cần được triển khai ở thành phố New York để dập tắt tình trạng bất ổn do các cuộc biểu tình.

Ông Trump đang huy động hàng ngàn binh sĩ vũ trang và lực lượng thực thi pháp luật ở thủ đô Washington DC và thề sẽ làm điều tương tự bất cứ nơi nào chính quyền không giành lại quyền kiểm soát.

Các nhà lập pháp và quan chức thực thi pháp luật dường như bị bất ngờ trước tình trạng hỗn loạn ban đêm tại một số thành phố lớn của Mỹ, nơi cảnh sát bị bắn và ném đá và đạn khi họ phải đối mặt với đám đông quá khích.

Người biểu tình đập vỡ cửa sổ và các cửa hàng bị cướp phá ở New York, bao gồm các nhà bán lẻ xa xỉ trên Đại lộ số 5, và đốt cháy một trung tâm thương mại ở Los Angeles.

4 sĩ quan đã bị bắn ở St. Louis và một cảnh sát ở Las Vegas bị thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất