Vòng quanh Thế giới

Bà Melania bị chỉ trích vì chi tiết trên váy 'mô phỏng vụ 11/9'

Thiên Ân
Chia sẻ

Khi nước Mỹ và thế giới đang tưởng niệm 18 năm vụ tấn công khủng bố 11/9, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania lại trở thành tâm điểm của những lời xì xào về trang phục sau một bài đăng trên Twitter.

Đệ nhất phu nhân Melania hôm 11/9 đăng bức ảnh chụp bà và chồng - Tổng thống Donald Trump tại đài tưởng niệm Pennsylvania để kỷ niệm vụ tấn công khủng bố 11/9/2001.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ quên”, bà chú thích dưới bức ảnh chụp hai người quay lưng vào máy ảnh.

Bức ảnh bà Trump chia sẻ trên Twitter.

Thế nhưng người dùng mạng xã hội lại chú ý tới một chi tiết sau chiếc váy của bà Melania. Một số người nói họa tiết thêu chỉ màu trắng giống hình ảnh máy bay đang đâm vào một tòa tháp.

Có ai thấy một chiếc máy bay đang đâm vào một tòa tháp in trên váy của Melania không?”, tài khoản Kittie (@KittieHill) bình luận.

“Tôi có thấy điều đó, và nó làm tôi rợn người”, một người khác đáp.

Thiết kế váy thật lạ lùng. Tôi không tin bà ấy không nhận ra họa tiết và vị trí cúc cài kỳ lạ”, một người khác viết.

Một số người cho rằng, đó là lựa chọn có chủ đích.

Một người dùng Twitter bình luận rằng liệu có nên sa thải nhà thiết kế của Melania hay không vì họa tiết trên váy của đệ nhất phu nhân giống chiếc máy bay đâm vào một tòa tháp.

Tuy nhiên, nhiều người lại phản bác khi nói, những so sánh trên là “lố bịch” và “thiếu tôn trọng” ngày kỷ niệm.

“Tôi cũng chẳng thích chúng nhưng bạn không thể nói vật này giống máy bay bởi nó đơn giản chỉ là cúc cài dưới váy”, một người viết.

Bức ảnh trên có lẽ được chụp trong lễ tưởng niệm vụ 11/9 hồi năm ngoái. Năm nay, phu nhân tổng thống Mỹ mặc một chiếc váy màu đen khác của Ralph Lauren khi dự sự kiện tương tự ở Nhà Trắng và Lầu Năm Góc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất