Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ tra tấn 3 con nhỏ, lý do phía sau còn phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Bà mẹ này được cho là đã tra tấn, lạm dụng 3 con nhỏ theo yêu cầu của bạn trai như một "cử chỉ của tình yêu", nhằm chứng minh tình yêu của cô ta với bạn trai mới.

Jennifer Marisol, 26 tuổi, sống tại Ecatepec, Mexico, mới đây đã bị bắt vì tội tra tấn và lạm dụng 3 đứa con nhỏ của mình. Vụ việc chỉ bị phanh phui sau khi chồng cũ của Jennifer là Mauricio Alberto báo cáo tội ác của cô với trung tâm tư pháp phụ nữ, sau khi anh ta tìm thấy những đoạn video quay cảnh Jennifer đang hành hạ những đứa trẻ.

Những đoạn video cho thấy, Jennifer liên tiếp cấu véo những đứa con, rung lắc đứa con nhỏ nhất rất dữ dội và thậm chí cô ta còn kéo móng chân của một đứa trẻ ra. Không chỉ vậy, anh Mauricio cũng cáo buộc bạn trai mới của Jennifer là Jose Omar Trujillo có liên quan tới vụ lạm dụng trẻ em này.

Jennife, bà mẹ bị cáo buộc đánh đập 3 con nhỏ, và một trong 3 đứa con của cô.

Theo truyền thông địa phương, Jennifer được cho là đã tra tấn, lạm dụng 3 con nhỏ theo yêu cầu của bạn trai như một “cử chỉ của tình yêu”, nhằm chứng minh tình yêu của cô ta với bạn trai mới. Trên mạng xã hội, anh Mauricio viết: “Ba đứa con của tôi là Guillermo, 9 tuổi, Samanta, 7 tuổi và Melissa, 1 tuổi, đã bị mẹ của những đứa trẻ và bạn trai của cô ta lạm dụng tình dục và thể xác”.

Hiện những đứa trẻ đang sống với anh Mauricio, sau khi đã trải qua các đánh giá về thể chất và tinh thần. Jennifer bị bắt giữ để điều tra làm rõ vụ việc nhưng vẫn chưa rõ bạn trai của cô ta có bị bắt hay không.

Jose Omar Trujillo, bạn trai của Jennifer. 

Trước khi bị bắt, Jennifer cũng đưa ra những cáo buộc với chồng cũ trên mạng xã hội. Cô nói rằng anh Mauricio đã đưa ra cáo buộc với cô chỉ để giành quyền nuôi 3 đứa trẻ. Thậm chí trước đó, Mauricio còn hãm hiếp, đánh đập Jennifer khi cô đang mang thai và anh ta đã ném cô cùng các con ra khỏi nhà. Jennifer cũng tuyên bố cô đã có lệnh cấm đối với Mauricio do bản chất bạo lực của anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất