Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ quyết sinh tư, hạnh phúc dắt tay các con trong ngày khai giảng

Theo The Sun
Chia sẻ

Chị Grace Slattery đã bỏ qua lời khuyên chỉ giữ lại 2 thay vì 4 thai của bác sĩ để giờ đây trở thành người mẹ hạnh phúc nhất thế giới khi được dắt tay 4 đứa con trong ngày đầu tiên tới trường.

Grace Slattery, 35 tuổi, sống ở thành phố Limerick, Ireland. Cô mang thai 4 đứa con. Ở tuần thứ 17, bác sĩ đã khuyên cô nên bỏ 2 thai có “nguy cơ cao” . Nhưng, người mẹ nhất quyết không chịu bỏ 2 đứa con của mình. Cũng chính vì quyết định ấy, giờ đây Grace trở thành người mẹ may mắn và hạnh phúc nhất thế giới khi được dắt tay 4 đứa con (1 bé trai và 3 bé gái) trong ngày đầu tiên tới trường.

Bà mẹ hạnh phúc dắt tay 4 đứa con trong ngày khai giảng. Ảnh: The Sun

Người phụ nữ sinh 4 đứa con ở tuần thứ 32 vào năm 2015. 3 bé gái và 1 bé trai lần lượt là Amelia, Lily-Grace, Mollie và Lucas đều được sinh ra có trọng lượng giữa 2lbs và 4lbs (khoảng 1kg đến 1,8 kg). Amelia có một số bất thường về cơ quan nội tạng nhưng giờ đây cô bé cũng khỏe mạnh như các bé còn lại. Hiện tại, các con đang rất háo hức và sẵn sàng với những bộ đồng phục mới để cùng nhau đến trường.

4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu trong bộ đồng phục. Ảnh: The Sun

Các bé đang rất háo hức cùng nhau đến trường. Ảnh: The Sun

Các con chắc chắn là những phép màu và vợ chồng tôi vẫn không thể tin rằng chúng tôi có bốn đứa trẻ cùng một lúc. Tất cả đều yêu trường học và khi chúng mặc đồng phục sẽ dễ dàng hơn nhiều thay vì phải khi nghĩ đến bốn bộ trang phục cho các con mỗi ngày.

Chúng sẽ học cùng lớp và họ không thể tách rời nhau. Tôi cảm thấy tuyệt vời và tự hào khi ngắm nhìn các con trong bộ đồng phục”, chị Grace tâm sự.

Grace hạnh phúc bên các con. Ảnh: The Sun

Grace và chồng, anh James (37 tuổi) đã 3 năm đấu tranh với tình trạng vô sinh. Cô đã từng mang thai và 4 lần bị sảy thai, thậm chí không đủ điều kiện sức khỏe để thụ tinh trong ống nghiệm. Nhưng cuối cùng, anh chị lại có thể mang thai tự nhiên. Một trường hợp rất hiếm vì tỉ lệ thụ thai 4 tự nhiên là 1/ 700.000 ca.

Tỉ lệ thụ thai 4 tự nhiên là 1/ 700.000 ca. Ảnh: The Sun

Người phụ nữ sinh 4 đứa con ở tuần thứ 32 vào năm 2015. Ảnh: The Sun

Hai vợ chồng đã chết lặng khi phát hiện Grace mang thai 4 đứa con. Nhưng khi nghe bác sĩ khuyên, chị vẫn nhất định không làm theo, bởi chị đã mất 4 đứa con và không thể mất thêm bất cứ đứa con nào nữa. Quyết định của chị đã đúng. Giờ đây, cuộc sống hai vợ chồng khá bận rộn với 4 nhóc tỳ, nhưng đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người mẹ 35 tuổi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất