Vòng quanh Thế giới

Không muốn con gái sợ hãi, bà mẹ ôm mặt khóc một mình ngoài ga tàu và hành xử cảm động của nữ nhân viên

Theo Asiaone
Chia sẻ

Lo lắng sẽ làm con gái sợ hãi khi thấy mình khóc, một bà mẹ ở Trung Quốc tìm tới ga tàu để khóc mãi tới khi một nhân viên phát hiện và an ủi cô.

Nhân viên nhà ga ôm người phụ nữ khóc nức nở vì áp lực cuộc sống.

Hôm 18/11, nhân viên nhà ga ở Vũ Hán, Trung Quốc phát hiện người phụ nữ ngồi xổm dọc theo bục sân ga. Lo lắng hành khách đang không khỏe, nhân viên này đã đi tới đó để kiểm tra.

Ban đầu, người phụ nữ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của nhân viên nhà ga. Thấy vậy, cô nhân viên cố gắng an ủi hành khách, đưa tay vỗ nhẹ lên đầu cô. Khi làm như vậy, người phụ nữ bất ngờ đứng dậy, quàng tay ôm cô nhân viên rồi òa khóc lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn với WeVideo, nhân viên nhà ga chia sẻ người phụ nữ nói cô đã liên tục làm việc quá giờ trong một tháng. Hoàn thành công việc và rời khỏi công ty đúng giờ vào ngày hôm đó, cô cảm thấy mình trống rỗng, không biết làm gì và đi đâu. Cô cũng không dám về nhà vì sợ sẽ bật khóc trước mặt con gái.

Một lúc sau khi an ủi, nhân viên nhà ga tiễn người phụ nữ tới lối ra. Bất ngờ, người mẹ quay sang ôm cô nhân viên rồi mới rời đi.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem video cho biết họ đồng cảm với người phụ nữ khi cũng thường phải vật lộn với khối lượng công việc quá lớn và làm thêm giờ. Họ cũng khen ngợi nữ nhân viên nhà ga vì sự ấm áp và đồng cảm với người khác, đồng thời hy vọng những người khác cũng sẽ làm như cô để cuộc sống này trở nên nhẹ nhàng hơn.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất