Vòng quanh Thế giới

Bà bầu ngáng chân khiến cậu bé ngã sấp mặt gây phẫn nộ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bà bầu ngáng chân khiến cậu bé ngã sấp mặt gây phẫn nộ

Bị ngáng chân, cậu bé loạng chạng rồi ngã xuống đất. Nguồn: News24

Theo Xinhua, khi đang dùng bữa cùng chồng trong một nhà hàng ở Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây hôm 19/4, người phụ nữ đang mang bầu bị một cậu bé vô tình chạy qua và làm tung tấm rèm cửa bằng nhựa vào mặt.

Khi cậu bé chạy qua một lần nữa, người này liền ngáng chân để “trả thù” vì quá khó chịu với hành động trước đó. Cậu bé vấp phải chân và ngã xuống sàn.

Thấy cậu bé ngã, cả hai vợ chồng vẫn tiếp tục ăn. Họ dửng dưng dù biết rõ đứa trẻ cần sự giúp đỡ và rời khỏi cửa hàng không lâu sau đó. Cậu bé được đưa tới bệnh viện và chẩn đoán chấn động nhẹ sau cú ngã.

Theo Huashang Newspaper, đứa trẻ là con trai người chủ cửa hàng tạp hóa bên cạnh. Sự việc xảy ra khi cậu được cha nhờ sang nhà hàng để mượn đôi đũa.

“Con trai tôi đã phạm lỗi khi để tấm rèm va vào người phụ nữ, nhưng cô ấy lẽ ra không nên ngáng chân con tôi thô bạo như vậy. Cô ấy cũng sớm là một người mẹ cơ mà”, người cha nói.

Người mẹ cho biết con mình bị tim bẩm sinh. Kể từ sau cú ngã, cậu bé hay bị chóng mặt. Ban đầu, phụ huynh nghĩ con trai tự vấp ngã. Nhưng sau khi kiểm tra camera giám sát và nghe xác nhận của một số vị khách có mặt tại nhà hàng, cô đã quá tức giận và báo cảnh sát.

Đoạn video ghi lại hành động của bà bầu được chia sẻ trên mạng và dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra sốc và bất bình của người phụ nữ, có người còn bực tức đến mức tìm tên và địa chỉ cô này.

Một ngày sau đó, bà bầu đã tự đến đồn cảnh sát để nhận trách nhiệm và xin lỗi gia đình đứa trẻ. Cô cũng đề nghị trả tiền viện phí để chuộc lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất