Vòng quanh Thế giới

Áo: Sát nhân ăn thịt gái mại dâm vì lý do không tưởng

QN
Chia sẻ

Tên sát nhân ở nước Áo tình cờ gặp một gái mại dâm ở nhà ga và dẫn cô về nhà rồi ra tay sát hại.

Daily Star đưa tin hôm 2/5, cảnh sát Áo vừa bắt giữ Alfred U (63 tuổi) tại thủ đô Vienna vì bị tình nghi sát hại một gái mại dâm người Slovakia.

Mọi chuyện bắt đầu sau khi một người đánh cá tình cờ tìm thấy phần thân trên của một cơ thể nữ giới dưới đáy hồ Neusiedl nằm giữa biên giới Áo - Hungary. Một thời gian sau chiếc đầu bị chẻ đôi cũng được tìm thấy. Cảnh sát Áo cho rằng, những phần cơ thể này đã nằm dưới đáy sông suốt nhiều tháng.

Hồ Neusiedl - nơi người ta phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Sau khi bắt giữ Alfred U, cảnh sát đã khám căn lều tranh của nghi phạm ở bên hồ Neusiedl và phát hiện thấy bộ ruột của nạn nhân trong tủ lạnh. Alfred U khai rằng, hắn là một kẻ ăn thịt người và muốn ăn thịt người phụ nữ đó. Alfred U cũng khai rằng, hắn dùng dao và cưa để cắt bộ phận cơ thể tại căn nhà của hắn ở khu Brigittenau thuộc Vienna.

Alfred U gặp nạn nhân tại một nhà ga ở Vienna và đưa cô về nhà để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Alfred U cho biết hắn không có ý định giết chết nạn nhân.

Gã sát nhân nói: “Tôi yêu cầu cô ta đối xử tử tế với tôi, hôn tôi và âu yếm tôi. Nhưng cô ta từ chối, tôi vồ lấy ngực cô ta, rồi cô ta đột nhiên la hét. Tôi không thể chịu đựng được những âm thanh đó, vì vậy tôi buộc phải bóp cổ cô ta để cô ta im lặng”.

Kẻ sát nhân Alfred U.

Trước đó, Alfred U từng bị bắt vào năm 1984 và bị kết án 32 năm tù vì tội tấn công tình địch bằng một cái xẻng sắt và cắn đứt núm vú của người yêu.

Alfred U nói với cảnh sát: “Tôi không phải người xấu. Tôi chỉ muốn phụ nữ yêu tôi, nhưng họ đối xử với tôi không tốt”.

Alfred U còn sẵn sàng chấp nhận dành nốt phần đời còn lại trong tù. “Nói thật là ở trong tù tôi cảm thấy hạnh phúc hơn là ra ngoài”, gã sát nhân bệnh hoạn nói.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất