Vòng quanh Thế giới

Anh truy lùng kẻ tấn công tình dục nữ sinh 13 tuổi những ngày đầu năm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảnh sát Anh hiện đang truy lùng một người đàn ông bị camera quay lại đang tóm gọn và kéo lê một bé gái 13 tuổi khi cô bé đang trên đường đến trường.

Vụ việc xảy ra vào sáng hôm 23/1/2020 tại khu Thornton Heath (Anh), khi một người đàn ông bị camera quay lại đang tóm gọn và kéo lê một bé gái 13 tuổi. Nữ sinh này đã cố vùng vẫy và thoát được khỏi tên biến thái.

Nạn nhân đã kể lại vụ việc với gia đình và báo cảnh sát sau đó. Ngày 24/1/2020, các thám tử đã đưa ra một bức ảnh của nghi phạm được chụp lại từ camera quan sát. Hình ảnh cho thấy nghi phạm có mang một chiếc ba lô và mặc áo khoác kiểu Puffer màu đen.

Hình ảnh cho thấy nghi phạm có mang một chiếc ba lô và mặc áo khoác kiểu Puffer màu đen.

Cảnh sát đã kêu gọi sự giúp đỡ từ người dân trong việc xác định danh tính kẻ tình nghi. Người phát ngôn của đồn Cảnh sát Metropolitan cho biết:

“Các thám tử hiện đang kêu gọi đóng góp thông tin và hỗ trợ xác định danh tính một người đàn ông sau khi có báo cáo rằng một đứa trẻ bị tấn công tình dục.

Chúng tôi nhận được báo cáo một bé gái 13 tuổi đã bị một người đàn ông tiếp cận vào lúc 6 giờ 48 phút sáng khi cô bé đang đi dọc theo đường Norfolk, khu Thornton Heath.

Nghi phạm túm lấy nạn nhân, kéo lê nạn nhân dọc đường và tấn công tình dục cô bé. Sau một hồi vật lộn, cô bé đã trốn thoát.

Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da màu, cao 168 cm, tóc búi. Vào thời điểm phạm tội, hắn mặc áo khoác Puffer màu đen, quần màu xám và giày màu đen”.

Người phát ngôn của đồn Cảnh sát Metropolitan cho biết: “Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da màu, cao 168 cm, tóc búi. Vào thời điểm phạm tội, hắn mặc áo khoác Puffer màu đen, quần màu xám và giày màu đen”.

Thám tử Constable Penelope Rea, người đang điều tra vụ việc, cho biết:

“Tôi sẵn sàng lắng nghe bất cứ ai có thể nhận dạng được người đàn ông trong ảnh. Nếu bạn nghĩ rằng bạn từng nhìn thấy người đàn ông này hoặc biết anh ta là ai, xin vui lòng liên lạc.

Cuộc gọi của bạn có thể loại bỏ một tên tội phạm khỏi khu vực bạn đang sống hoặc giúp chúng tôi loại trừ người vô tội khỏi danh sách tình nghi”.

Người phát ngôn cũng chia sẻ rằng nạn nhân hiện đang được hỗ trợ bởi các nhân viên được đào tạo đặc biệt.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất