Vòng quanh Thế giới

Anh trai mặc áo của em chết thảm, thi thể bị giấu trong thùng bê tông

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Sau khi giết hại anh trai, nghi phạm liền bọc thi thể trong túi nhựa, cho vào thùng phi rồi đổ xi măng vào bên trong để che giấu tội ác của mình.

Một vụ giết người đã được phát hiện vào khoảng 7h sáng 8/3 tại Kampung Padang Hassan, Kepala Batas, Malaysia. Theo tờ Berita Harian, thi thể anh Hasunica, 34 tuổi,được tìm thấy trong một thùng phi xanh đổ đầy xi măng và chiếc thùng này được đặt ngay cạnh nhà của nghi phạm.

Nạn nhân Hasunica, 34 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân và nghi phạm là hai anh em cùng cha khác mẹ, sống cùng một nhà với mẹ và chị gái. Nghi phạm mới 25 tuổi và làm nghề bán gà rán để kiếm sống, trong khi đó, nạn nhân là một kẻ nghiện ma túy, thất nghiệp, thường gây rắc rối ở nhà, dẫn đến vô số cuộc cãi vã giữa các thành viên trong gia đình.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm khai rằng động cơ giết người là do nạn nhân luôn mặc áo của anh. Tuy nhiên, đây lại là chiếc áo nghi phạm được người yêu tặng nên anh vô cùng tức giận khi thấy nạn nhân luôn mặc áo của mình dù đã nhắc nhở rất nhiều lần.

Nơi ở của nạn nhân và nghi phạm.

Vào chiều 6/3, giữa hai người đã xảy ra tranh cãi và nạn nhân cầm một chiếc dao quắm trên tay. Để tự vệ, nghi phạm liền chộp lấy chiếc dao, chém vào cổ họng của nạn nhân khiến anh ta tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi giết chết anh trai của mình, nghi phạm vô cùng hoảng loạn. Anh vội vàng bọc thi thể vào túi nhựa lớn rồi cho vào thùng phi, đổ xi măng vào bên trong để che giấu tội ác của mình. “Nghi phạm bọc thi thể trong túi nhựa và bỏ vào thùng phi qua đêm. Vào trưa ngày hôm sau, nghi phạm trộn xi măng và đổ vào bên trong thùng phi“, một cảnh sát cho biết.

Sau khi giết anh trai, nghi phạm để thi thể vào thùng phi rồi đổ xi măng vào bên trong.

Tuy nhiên, 2 ngày sau đó, nghi phạm cảm thấy vô cùng hối hận nên anh ta thú nhận với một trong những người anh trai của mình, người gọi báo cảnh sát ngay sau đó. Khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt giữ nghi phạm. Nghi phạm cũng cho biết, anh ta từng có suy nghĩ vứt thùng phi đã đổ xi măng xuống sông phi tang, nhưng do lương tâm dằn vặt nên thú nhận với người thân trong gia đình.

Cục Điều tra Tội phạm của Kedah cũng tìm thấy một con dao và xe cút kít nghi ngờ được nghi phạm sử dụng rong vụ án này. Thi thể của nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm tại Sở Pháp y thuộc Bệnh viện Sultanah Bahiyah (HSB).

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất