Vòng quanh Thế giới

Ảnh 'nóng' của Meghan Markle khiến vụ kiện trong quá khứ của chị dâu bị đào lại

Chi Chi (ione)
Chia sẻ

Luật sư của tạp chí Closer đã dùng những bức ảnh gợi cảm này làm bằng chứng kiện lại vợ chồng Hoàng tử William.

Tháng 9/2012, tạp chí Closer của Pháp đăng bức ảnh Công nương Kate Middleton để ngực trần và chỉ mặc bikini, để chồng bôi kem chống nắng. Bức ảnh này được chụp khi hai vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton nghỉ mát tại lâu đài Provence thuộc sở hữu của Bá tước Snowdon, con trai của Công chúa Margaret.

Vợ chồng Hoàng tử William rất tức giận vì bị xâm phạm đời tư.

Ngay lập tức, phía vợ chồng Hoàng tử William và Kate đã đệ đơn lên tòa án vì cho rằng, hành động này xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Vụ án kéo dài đến 5 năm, với sự tham gia của nhiều nhân chứng, trước khi tòa án Pháp có kết luận cuối cùng.

Tháng 9 năm ngoái, các thẩm phán đã ra phán quyết yêu cầu Laurence Piea (51 tuổi, biên tập viên của tạp chí Closer) và Ernest Mauria (71 tuổi, giám đốc của tập đoàn Mondadori) phải bồi thường 42.000 bảng Anh (1,2 tỷ đồng) mỗi người cho vợ chồng Hoàng tử. Ngoài ra, người chụp tấm ảnh cũng chịu phạt 8.500 bảng Anh (250 triệu đồng).

Vợ chồng Hoàng tử Anh vô cùng tức giận vì vụ việc. Trong một lá thư gửi cho tòa án được đọc tại phiên xử tháng 5, Hoàng tử William viết rằng vụ án “đặc biệt gây sốc vì nó nhắc nhở chúng ta sự quấy rối đã dẫn đến cái chết của mẹ tôi, Diana, Công nương xứ Wales”.

Mới đây, theo tờ Mirror, luật sư của tạp chí Closer đã có động thái kháng án và kiện ngược lại vì cho rằng, số tiền mà vợ chồng Hoàng tử đòi bồi thường là không hề thỏa đáng. Paul-Albert Iweins, đại diện pháp lý của tạp chí Closer, nói rằng tiền phạt đã được “phóng đại cho một vấn đề riêng tư đơn giản trong khi mức phạt của Pháp cho chuyện này thường nằm ở mức thấp hơn 100 Euro”.

Những bức ảnh cho tạp chí đàn ông của Meghan Markle được lấy làm bằng chứng kháng án.

Theo đó, bên phía luật sư lấy dẫn chứng rằng, Công nương mới xứ Sussex là Meghan Markle cũng từng chụp ảnh “nóng” trong quá khứ. Vào năm 2013, khi vẫn còn là diễn viên, Meghan Markle cũng đã có những bức ảnh và video khiêu khích khi chụp cho tạp chí Men’s Health. Trong đó, cô mặc đồ gợi cảm, toàn thân ướt đẫm mồ hôi và đứng nướng thịt đầy quyến rũ.

Việc phía tạp chí Closer kháng cáo có thể sẽ dẫn đến một vụ kiện tụng không cần thiết với Hoàng gia Anh. Kháng cáo bắt đầu tại Tòa án phúc thẩm Versailles, phía tây Paris, vào hôm nay (13/6).

Một luật sư của tạp chí Closer nhận xét các thành viên trẻ tuổi của Hoàng gia Anh ngày càng cư xử như những người nổi tiếng. Vì vậy người này cũng kêu gọi các phương tiện truyền thông hãy vận dụng những kinh nghiệm như với diễn viên hoặc ngôi sao thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Chi Chi (ione)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất