Vòng quanh Thế giới

Ảnh đính hôn 'tình như cái bình' của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người chụp ảnh đính hôn cho Hoàng tử Harry và Công nương tương lai Meghan Markle là Alexi Lubomirski, một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất Hollywood.

Sau gần một tháng công bố thông tin kết hôn, cặp đôi Hoàng tử Harry và Meghan Markle lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng sau khi đăng ảnh đính hôn. Những bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski, người từng chụp ảnh cho nhiều ngôi sao như diễn viên Julia Roberts, Angelina Jolie.

Ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được chụp tại Frogmore House, trong khuôn viên cung điện Windsor vào hồi đầu tuần. Meghan khoác lên người bộ váy thiết kế xuyên thấu của thương hiệu Ralph & Russo - một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bộ váy có giá 56.000 bảng Anh (gần 1,7 tỷ đồng).

Trong bộ đầm sang trọng này, Meghan tựa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Ở mỗi bức hình, vị công nương tương lai đều khéo léo khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay.

Ngoài bộ đầm xuyên thấu, Meghan còn diện chiếc áo chui đầu màu kem của Victoria Beckham. Trong mỗi bức ảnh đính hôn, hoàng tử Harry và Meghan đều toát lên sự tươi trẻ, tràn ngập tình yêu thương, hạnh phúc của hai người.

Khi những bức ảnh này được công bố, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên và không ngớt lời khen ngợi. Một người viết: “Khi nhìn thấy ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, tôi gần như đã khóc. Tôi yêu họ rất nhiều. Những bức hình này thật đẹp”. Hay có người bình luận: “Tôi không thể chờ đợi thêm để chứng kiến đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle”.

Đáp lại tình cảm chân thành của mọi người, cung điện Kensington đăng thông báo: “Cám ơn các bạn rất nhiều về những bình luận tuyệt vời sau khi bức ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle công bố. Hoàng tử và công nương tương lai rất biết ơn và hạnh phúc khi nhận được những lời này”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất