Vòng quanh Thế giới

Anh chàng bị bố bạn gái chê tơi tả vì trình chơi game quá xoàng

Anh Anh
Chia sẻ

Ông bố cho rằng chàng trai không xứng đáng làm người yêu của con gái mình vì thiếu kỹ năng chơi game.

Ông bố liên tục cập nhật tình hình về việc con gái giới thiệu bạn trai.

Lần đầu tiên gặp bạn trai của con gái là khoảnh khắc đáng nhớ đối với nhiều ông bố. Bởi lẽ sau nhiều năm đóng vai trò là người đàn ông đáng tin cậy và chỗ dựa của con gái, cũng đến lúc người cha chứng kiến cô công chúa nhỏ tìm một người để dần thay thế vị trí ấy.

Không phải ông bố nào cũng có cảm tình và yêu quý bạn trai của con gái mình ngay từ lần gặp đầu tiên. Một số ông bố phản ứng với tình huống này một cách khéo léo, để không khí bớt phần căng thẳng. Nhưng tình huống của của ông bố Nhật Bản trong câu chuyện dưới đây thì có lẽ hiếm gặp.

Sora News dẫn câu chuyện được tài khoản @buppa_stone chia sẻ trên Twitter. Con gái của người này đang học trung học và có tình cảm với một cậu bạn cùng trang lứa. Không muốn giấu gia đình, cô gái dẫn bạn trai về nhà chơi.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, ngoại trừ việc ông bố phát hiện mình và cậu bạn này có cùng sở thích chơi game, đặc biệt là thể loại game đối kháng, trong đó có loạt game Guilty Gear. Không phải game thủ nào cũng thích tranh đấu, nhưng ông bố này lại nhanh chóng nổi “máu” hơn thua.

Các câu chuyện về màn gặp gỡ và tỷ thí được ông bố cập nhật liên tục trên Twitter.

“Anh chàng này nói muốn đấu Guilty Gear với tôi, vì vậy tôi phải dạy cho một bài học. Tôi đang ở trong nhà tắm, nhưng sẽ sớm cho cậu chàng biết thế nào là 'núi cao'. Oh, những game thủ đóng vai Slayer như cậu chàng chỉ là tép riu”, ông bố viết.

Ông bố khoe đã đánh bại chàng trai trên Twitter.

Chưa đầy nừa giờ sau khi @buppa_stone đăng dòng trại thái đầu tiên, ông và bạn trai của con gái bắt đầu “cuộc chiến”. Cả hai thoả thuận ai giành 10 điểm trước sẽ thắng. Để chứng minh rằng mình nói được làm được, ông bố đã đánh bại anh chàng này dễ dàng.

Không lâu sau, ông đăng lên Twitter thông báo giành chiến thắng 10-6 trước bạn trai của con gái, đồng thời không quên “khoe” thành tích của bản thân: “Tôi đã chơi Guilty Gear từ khi series này ra đời năm 1998. Không đời nào tôi lại bị một cậu học sinh trung học đánh bại”.

“Tôi đã đánh bại cậu ta. Cậu ta không xứng đáng làm bạn trai của con gái tôi”, ông tiếp tục chia sẻ trên Twitter.

Dù thắng cuộc, nhưng ông bố lại bị gia đình “phản đòn” bằng cách không nấu cơm tối. Bên cạnh đó, màn “khoe” thành tích của ông bố bị cư dân mạng phê bình là thiếu tâm lý. Nhiều người còn đặt câu hỏi liệu ông sẽ phản ứng như thế nào nếu thua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất