Vòng quanh Thế giới

Ấn Độ: Nữ sinh bị nhóm 10 người cưỡng hiếp đến bất tỉnh

Theo Mirror
Chia sẻ

Nhóm "yêu râu xanh" còn đe dọa nạn nhân không được kể chuyện với bất kỳ ai nếu không sẽ “rước họa vào thân”.

Vào ngày 17/7, cảnh sát quận West Champaran tại bang Bihar, Ấn Độ nhận được thông tin một nữ sinh bị nhóm 10 chàng trai cưỡng hiếp đến bất tỉnh trên đường về nhà từ trường học. Chúng đưa cô đến một cánh đồng mía ít người qua lại và giở trò đồi bại, theo Gulf News.

Cha mẹ cô gái hoàn toàn ngạc nhiên sau khi em trở về nhà và nói rằng không muốn đến trường nữa. Sau khi trấn tĩnh lại, nạn nhân nói những kẻ hiếp dâm đe dọa cô không được nói với bất kỳ ai nếu không sẽ “rước họa vào thân”.

Cô gái trẻ bất tỉnh sau khi bị nhóm 10 thanh niên cưỡng hiếp.

Vụ việc này quả thực đáng buồn và vô cùng nghiêm trọng. Hiện tại, chúng tôi đang điều tra vụ án, tất cả những kẻ có liên quan sẽ bị trừng trị thích đáng”, cảnh sát trưởng Arvind Kumar Gupta cho biết.

Trong một vụ việc khác cùng thời điểm, 17 người đàn ông đã bị buộc tội với vụ hiếp dâm cô bé 11 tuổi ở thành phố Chennai, theo BBC. Nhóm tội phạm bao gồm nhân viên bảo vệ, thợ điện và thợ sửa ống nước. Tất cả đều bị bắt giữ cho đến ngày mở phiên tòa chính thức ngày 30/7.

Vấn nạn hiếp dâm đang trở thành báo động đỏ cần giải quyết tức thời tại Ấn Độ.

Trước sở cảnh sát, cô bé nói mình bị rối loạn thính lực nên đã bị hãm hiếp nhiều lần kể từ đầu năm. Thủ phạm chính của sự vụ việc là Ravi Kumar, 66 tuổi, nhân viên điều hành thang máy khu chung cư. Vài ngày sau, những người tiếp theo từ bên ngoài đến và liên tục tấn công cô bé, theo Times of India.

“Cha của cô bé đi làm cả ngày. Tuy mẹ cô ở nhà nội trợ nhưng khi thấy con trở về nhà muộn, bà chỉ nghĩ đơn giản là con mình mải chơi chứ không hề nghĩ có chuyện khủng khiếp đã xảy ra”, một viên sĩ quan nói.

Ấn Độ hiện thuộc top những quốc gia nguy hiểm có nguy cơ hiếp dâm cao nhất hành tinh. Theo ủy ban tội phạm quốc gia, mỗi ngày Ấn Độ có khoảng 100 vụ tấn công tình dục được báo lên cảnh sát.

Hồi tháng 4, vụ hãm hiếp và giết hại một bé gái 8 tuổi tại bang Jamu đã khiến hàng nghìn người dân xuống đường biểu tình để phản đối tình trạng bạo lực tình dục trẻ em. Ngay sau đó, chính phủ Ấn đã phải ra luật tạm thời cho phép áp dụng án tử hình đối với tội hiếp dâm trẻ em hoặc hiếp dâm tập thể.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất