Vòng quanh Thế giới

Ấn Độ: 5 bé trai cưỡng hiếp tập thể bé gái 8 tuổi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ nhóm 5 bé trai vì hiếp dâm một bé gái 8 tuổi sau khi các em này xem phim khiêu dâm trên điện thoại di động.

Nhiều cuộc biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp tại Ấn Độ đã diễn ra nhưng tình hình vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Ảnh: Reuters

5 bé trai đã dụ dỗ nạn nhân tới nhà của một người bạn ở thành phố Dehradun trước khi tấn công tình dục bé gái, The Sun đưa tin.

Theo cảnh sát, nhóm các bé trai tuổi từ 9 đến 14 tấn công bé gái hai ngày sau khi xem phim “đen” trên điện thoại di động.

Tờ Times of India dẫn lời cảnh sát trưởng địa phương nói: “Những bé trai đó nhắm mục tiêu bé gái khi biết em ở nhà một mình trong khoảng thời gian đó trong ngày. Chúng đã lên kế hoạch phạm tội vài ngày trước”.

5 bé trai đều sống trong cùng khu vực với bé gái và dụ dỗ nạn nhân khi thấy em đang chơi bên ngoài nhà hôm 13/7.

Hai ngày sau vụ việc, cảnh sát bắt giữ 5 bé trai và giới chức đang khởi tố vụ việc theo Đạo luật Bảo vệ Trẻ em của Ấn Độ.

Hiện nhóm các bé trai này bị đưa vào “trại cải huấn” trong khi vụ việc đang tiếp tục được điều tra. Còn nạn nhân được cho là đang hồi phục sức khỏe tại nhà.

Đây là vụ án mới nhất liên quan đến vấn đề tấn công tình dục và bạo lực trẻ em tại Ấn Độ. Sự việc một lần nữa dấy lên làn sóng mạnh mẽ kêu gọi chính phủ có những hành động thiết thực để bảo vệ trẻ em gái ở đất nước này.

Theo ủy ban tội phạm quốc gia, mỗi ngày Ấn Độ có khoảng 100 vụ tấn công tình dục được báo lên cảnh sát.

Hồi tháng 4, vụ hãm hiếp và giết hại một bé gái 8 tuổi tại bang Jamu đã khiến hàng nghìn người dân xuống đường biểu tình để phản đối tình trạng bạo lực tình dục trẻ em. Ngay sau đó, chính phủ Ấn đã phải ra luật tạm thời cho phép áp dụng án tử hình đối với tội hiếp dâm trẻ em hoặc hiếp dâm tập thể.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất