Vòng quanh Thế giới

Xúc động khoảnh khắc cụ bà 105 tuổi dặn dò, lì xì con gái 74 tuổi

Phương An
Chia sẻ

Sau một hồi trò chuyện, bà mẹ 105 tuổi đã dúi vào tay con gái 74 tuổi một ít tiền lì xì và liên tục dặn dò, vỗ về con.

Video: Cụ bà 105 tuổi lì xì cho con gái 74 tuổi

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn video quay cảnh hai cụ bà ngồi trò chuyện trên ghế rất thân mật. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là sau một hồi trò chuyện, cụ bà lớn tuổi hơn đã dúi vào tay cụ bà còn lại một ít tiền lì xì và liên tục dặn dò, vỗ về.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cụ bà lớn tuổi hơn (người mặc đồ màu đen) năm nay 105 tuổi và cụ bà còn lại chính là con gái của cụ, 74 tuổi. Hiện tại, họ đang sống tại Vân Cảng, tỉnh Giang Tô.

Anh Tô, người quay lại đoạn video này, cũng là cháu ngoại của cụ bà 105 tuổi chia sẻ: “Đây quả thật là một khoảnh khắc thật thiêng liêng và xúc động. Khi tôi đi học, bà nói rằng bà hi vọng có thể sống tới lúc tôi tốt nghiệp. Khi tôi đi làm rồi, bà nói rằng hy vọng bà có thể nhìn thấy tôi lập gia đình. Và giờ đây, con tôi đã 10 tuổi rồi. Thành thật mà nói, tôi thật sự rất hạnh phúc“.

Hai cụ bà ngồi trò chuyện bên nhau trong ngày đầu năm mới.

Đoạn video ngắn sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều người nói rằng họ thật sự rơi nước mắt trước tình mẫu tử thiêng liêng này và ai cũng hy vọng cha mẹ của họ sẽ sống trường thọ, hạnh phúc như hai cụ bà trong đoạn video trên.

Tôi hy vọng rằng đến lúc tôi 75 tuổi, tôi vẫn có thể nghe được giọng nói của mẹ khi gọi điện thoại về nhà”, một người bình luận. Một người khác xúc động: “Dù lớn tới đâu, con vẫn là con của mẹ. Trong mắt mẹ, bao giờ con cũng còn rất nhỏ“.

Quả thật như vậy, những đứa con dù bước ra xã hội có ăn to nói lớn, làm “ông hoàng bà chúa” thì đến lúc quay về dưới vòng tay cha mẹ, chúng ta vẫn luôn là những đứa trẻ bé bỏng như ngày trước, được đấng sinh thành che chở, bao bọc. Rồi để đến lúc xế chiều, khi ngồi tâm sự bên cạnh mẹ già và nhận số tiền lì xì ngày đầu năm mới được mẹ giúi vào tay, chắc hẳn ai cũng thấy khóe mắt cay cay.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất