Vòng quanh Thế giới

Xúc động hình ảnh cảnh sát an ủi chú chó bị tai nạn giao thông

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ an ủi, vuốt ve con chó nhỏ, anh cảnh sát còn lấy cảnh phục của mình để che chắn cho nó.

Mới đây, một bức ảnh chụp cảnh một cảnh sát đang che chở, an ủi cho một con chó bị thương sau tai nạn giao thông đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Bức ảnh cảnh sát chăm sóc cho con chó bị thương đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, anh cảnh sát tên Joshua Fiorelli thuộc bang Florida, Mỹ đang ngồi trên bãi cỏ, tay liên tục xoa đầu con chó bị thương khi đang chờ nhân viên của trung tâm kiểm soát động vật tới giúp. Không chỉ vậy, anh còn lấy cảnh phục của mình để che chắn cho nó.

Bức ảnh được một người đi đường tên là Carlos Irizzy vô tình chụp lại và chia sẻ hành động tử tế này lên mạng xã hội. Anh Carlos cho biết, vào sáng 16/12, anh đang dắt chó đi dạo dọc theo đoạn đường Royal Palm Drive ở Kissimmee thì bất ngờ nhìn thấy cảnh tượng này.

Anh Joshua Fiorelli đã được cảnh sát trưởng ca ngợi về hành động đẹp này.

Mặc dù bị người khác chú ý và chụp ảnh lại nhưng anh Fiorelli không hề biết điều đó. Trong khoảnh khắc đó, mọi tâm trí của anh dường như chỉ đặt lên con chó bị thương, phải làm sao để nó bớt sợ hãi.

Chia sẻ về hành động đẹp này, anh Fiorelli nói: “Trời rất lạnh. Con chó ướt sũng người. Không có ai ở bên nó và tôi đã dành thời gian để bên cạnh đó. Tôi biết rất nhiều con chó thường sợ hãi, phòng thủ hơn khi nó bị thương. Tuy nhiên, con chó nhỏ này thì không hề“.

Hiện con chó đang dần hồi phục tại Trung tâm bảo vệ động vật hạt Osceola. Văn phòng cảnh sát hạt Osceola cũng ca ngợi hành động của chàng cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất