Vòng quanh Thế giới

Xúc động cô dâu vào bệnh viện để khiêu vũ với bố trong ngày cưới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một video đầy xúc động đăng trên mạng xã hội vào ngày 11/8 đã ghi lại khoảnh khắc một cô dâu gây bất ngờ cho bố khi xuất hiện tại bệnh viện nơi ông đang điều trị ở bang Ohio, Mỹ, để cùng khiêu vũ do không đủ sức khỏe để dự lễ cưới của con gái.

Janae Hauger luôn mơ ước được khiêu vũ cùng bố mình trên nền nhạc bài hát yêu thích của hai bố con họ trong ngày cưới. Nhưng thật không may, bố của cô, ông Steve Price, 59 tuổi, đã phải nhập viện chỉ vài tuần trước ngày trọng đại của con gái. Tuy vậy, cô vẫn quyết tâm thực hiện tâm nguyện của mình.

Video ghi lại khoảnh khắc xúc động này.

Nhập viện khẩn cấp vào ngày 16/7, ông Steve được chẩn đoán mắc viêm tụy nghiêm trọng và ông phải ở lại Trung tâm Y tế Wexner thuộc Đại học bang Ohio trong vài tuần để điều trị. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều đợt điều trị, chỉ 3 ngày trước khi có thể dắt tay con gái vào lễ đường, các bác sĩ đã thông báo với Steve rằng, ông quá yếu để có thể tham dự buổi lễ.

Janae Hauger gây bất ngờ cho Steve Price khi xuất hiện ở bệnh viện để họ có thể cùng nhau nhảy trong ngày cưới.

Chỉ vài tuần trước khi Janae kết hôn, ông Steve đã phải nhập viện vì bị chẩn đoán viêm tụy nặng và ba ngày trước khi đám cưới diễn ra, ông quá yếu để có thể tham dự ngày trọng đại của con gái.

Dù rất đau lòng, ông Steve vẫn cố tỏ ra can cảm để con gái của mình không lo lắng, nhưng Janae không sẵn sàng để tạm biệt giấc mơ của mình - cô đã quyết tâm muốn được khiêu vũ với bố mình bằng bất kỳ cách nào. Chỉ vài giờ sau tin tức chấn động đó, Janae và những thành viên khác trong gia đình đã ấp ủ một kế hoạch để giấc mơ của cô có thể trở thành hiện thực.

Sau buổi lễ, Janae đã cùng mẹ đi đến bệnh viện nơi bố đang điều trị và ông được đưa đến nhà nguyện của bệnh viện nơi cô đang đứng đợi.

Hai bố con đã khiêu vũ cùng nhau trên nền bài hát “It Won't Be Like This For Long” - một điều họ đã mơ ước trong nhiều năm.

Janae sau đó lên kế hoạch tỉ mỉ với sự giúp đỡ của nhân viên bệnh viện để làm bố cô ngạc nhiên. Họ nói sẽ đưa ông Stevie đi chụp X-quang để lấy cớ đưa ông vào nhà nguyện bệnh viện vào ngày cưới 11/8 của Janae. Khi được đưa đến nhà nguyện, ông Stevie đã rơi nước mắt khi nhìn thấy cô con gái trong bộ váy cưới trên nền nhạc bài “It Won't Be Like This For Long” của Darius Rucker. Run rẩy vì cảm xúc, Janae đã động viên ông Steve đứng dậy, rồi hai bố con nhẹ nhàng lắc lư theo điệu nhạc, như họ đã luôn mơ ước thực hiện trong nhiều năm.

Janae chia sẻ: “Chúng tôi đã nói nhiều về thời điểm ông ấy dắt tôi dọc lễ đường trong nhiều năm - và tất nhiên, khiêu vũ cùng bố luôn là khoảnh khắc mơ ước của tôi. Tôi đã rất đau khổ khi các bác sĩ báo tin rằng ông không thể tham dự. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, tôi biết mình phải được khiêu vũ với bố trong ngày trọng đại của đời mình”.

Ông Steve có thể xem ​​phần còn lại của đám cưới qua FaceTime từ giường bệnh.

Janae cùng ba chị em, mẹ và em trai tới bệnh viện để làm ông Steve ngạc nhiên vào ngày trọng đại của cô vào ngày 11/8.

Cô nói tiếp: “Các y tá cũng giúp đỡ chúng tôi, thông báo với bố rằng ông ấy rằng ông cần chụp X-quang và đưa ông ấy đến nhà nguyện của bệnh viện. Nhưng sự thật là tôi đang đứng đợi ông ở đó trong bộ váy cưới của mình cùng với ba người chị em, anh trai và mẹ tôi.

Thật sự tôi không thể nói ra được những cảm xúc trong căn phòng đó ngay lúc bố tôi ngồi trong nhà nguyện. Đó là một khoảnh khắc không cần nói thành lời, bởi tất cả chúng ta đều cảm nhận được tình yêu đang tràn ngập căn phòng. Ông ấy cứ luôn miệng nói với tôi rằng tôi trông lộng lẫy đến mức nào và ông ấy không thể tin rằng tất cả chúng tôi đang ở đó.

Chúng tôi cũng đã giúp bố có thể chứng kiến toàn bộ phần còn lại của lễ cưới thông qua FaceTime. Bố tôi có thể quan sát toàn bộ lễ cưới ở đó - ông ấy nhìn thấy chúng tôi và chúng tôi cũng nhìn thấy ông ấy. Tất cả mọi người đều khóc”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất