Vòng quanh Thế giới

Xôn xao clip vợ chồng con trai chôn sống bố già ngoài 70, sự thật phía sau ai cũng lắc đầu ngao ngán

Phương An
Chia sẻ

Đoạn video quay cảnh một người đàn ông ngoài 70 tuổi đứng ở dưới hố, chỉ còn lộ một phần đầu, phía trên là con trai và con dâu đang cầm xẻng xúc đất đổ lên người và chửi rủa ông thậm tệ. 

Vào ngày 25/1 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước một đoạn video ngắn với tiêu đề: “Con trai và con dâu chôn sống bố“. Theo thông tin trên mạng, sự việc xảy ra tại thị trấn Bác Bạc, tỉnh Quảng Tây. Cụ ông bị chôn sống họ Lâm, năm nay đã ngoài 70 tuổi.

Đoạn video cho thấy, ông Lâm đang đứng ở dưới hố, chỉ còn lộ một phần đầu. Phía trên là con trai và con dâu đang cầm xẻng xúc đất đổ lên người ông và chửi rủa ông Lâm thậm tệ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều rất tức giận, để lại nhiều bình luận mắng chửi về hành động bất hiếu của “thằng con nghịch tử” cùng vợ của anh ta.

Cụ ông bị chôn vùi dưới đất, chỉ để lộ một phần đầu.

Sự việc quá ồn ào khiến cảnh sát phải nhúng tay điều tra. Sau khi xác nhận vụ việc, cảnh sát cho biết rằng sự thật không phải như vậy, mọi chuyện chỉ là do cư dân mạng thêu dệt lên mà thôi.

Sự thật là vào chiều 24/1, ông Lâm đã đào đường ống trước hiên nhà, ngay sát nhà hàng xóm mà chưa có sự đồng ý của chính quyền địa phương lẫn hàng xóm. Do đường ống quá gần với nhà của hàng xóm nên ông bị mọi người phản đối kịch liệt và quyết định lấp cái hố mà ông đã đào.

Nghĩ mình đào đường ống không có gì sai và một phần là tiếc thành quả của mình, nên ông Lâm đã nhảy xuống hố, quyết chôn chân dưới đấy để phản đối. Hai bên lúc đó có xảy ra cãi vã, khiến những người qua đường không biết chuyện hiểu nhầm.

Khi sự thật bị phanh phui, cư dân mạng lại được phen ngã ngửa vì chẳng ngờ câu chuyện đã “biến thiên” tới mức độ như vậy. Từ cuộc tranh chấp của giữa những người hàng xóm khi bị tung lên mạng xã hội lại thành một câu chuyện bi kịch gia đình lâm li bi đát.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất