Vòng quanh Thế giới

Xe máy bị nghiền nát dưới gầm xe buýt, 3 người đàn ông say xỉn văng xa vài mét

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù không đội mũ bảo hiểm, bị húc văng cách xa vài mét nhưng 3 người đàn ông chỉ bị xây xát nhẹ trong một vụ tai nạn giao thông ở Ấn Độ.

Video: 3 người đàn ông say rượu lái xe đâm thẳng vào đầu xe buýt

Sự việc xảy ra vào ngày 16/9 tại quận Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Theo đoạn CCTV gần đó ghi lại, ba người đàn ông say rượu ngồi trên một chiếc xe máy, đang rẽ sang đường khác nhưng không giảm tốc độ.

Họ va chạm với một chiếc xe buýt chạy từ hướng ngược lại, khiến 3 người đàn ông bị húc văng ra xa vài mét, chiếc xe máy bị nghiền nát sau khi bị cuốn vào gầm xe buýt. Nhưng may mắn thay, tài xế xe buýt là Nagendran kịp thời nhấn phanh nên 3 người đàn ông không bị cuốn vào gầm xe.

Cận cảnh xe máy đâm vào xe buýt.

Những người xung quanh sau đó nhanh chóng đưa 3 người đàn ông đến Bệnh viện Rajaji để chữa trị. Cảnh sát cho biết 3 người đàn ông này vẫn còn rất trẻ, tên là Madhusudanan, 21 tuổi, Sukumar, 17 tuổi, và Arjun, 22 tuổi. Mặc dù vụ va chạm rất nghiêm trọng nhưng may mắn thay 3 thanh niên chỉ bị thương nhẹ.

Narasimha Varman, cảnh sát khu vực nói rằng 3 thanh niên này đã say rượu khi đâm vào xe buýt, nên họ sẽ bắt giữ 3 đối tượng này. Varman nói: “Chúng tôi sẽ bắt giữ Madhusudanan, người điều khiển xe máy, đồng thời xử phạt 2 người còn lại vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất