Vòng quanh Thế giới

Xe hất bay người đi bộ với vận tốc cực nhanh, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường

Phương An
Chia sẻ

Sau khi gây án, tài xế lái xe bỏ chạy. Người phụ nữ bị thương đã chết sau khi nhập viện không lâu.

Video: Người phụ nữ bị xe ô tô húc văng

Sự việc xảy ra vào tối 12/11 tại thành phố Lô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, khi 3 người phụ nữ đang khoác tay nhau đi trên làn đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ một chiếc xe ô tô màu đen lao tới với tốc độ cao.

Hai người phụ nữ nhanh chân thoát được, người phụ nữ bị xe ô tô húc văng cách đó vài mét. Sau khi gây án, tài xế lái xe bỏ chạy mà không thèm quan tâm tới an nguy của nạn nhân. Toàn bộ vụ tai nạn chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 10 giây.

Sau khi gây án, tài xế lái xe bỏ chạy.

Người phụ nữ bị thương sau đó đã được chuyển tới bệnh viện gần đó để điều trị. Tuy nhiên, tới ngày 13/11, nạn nhân đã qua đời.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát thành phố đã nỗ lực tìm kiếm tài xế gây tai nạn. Vào khoảng 2h sáng ngày 13/11, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe gây án trước cửa một công ty. Tuy nhiên, tài xế lái xe không có ở đó.

Cảnh sát giao thông đành phải tạm giữ chiếc xe và tìm thông tin chủ của chiếc xe để truy tìm ra tài xế. Vào khoảng 15h cùng ngày, cảnh sát bắt giữ tài xế họ Bạch. Hiện cảnh sát đang cố gắng xác định khi gây ra tai nạn, tài xế này có uống rượu hay không để đưa ra bản án thích đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất