Vòng quanh Thế giới

Xăm sai chính tả tên con trai, bà mẹ lập tức làm điều bất ngờ này

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Do không hỏi kỹ càng cách đánh vần tên những đứa trẻ, người thợ không may xăm sai chính tả, thay vì Kevin, anh lại lỡ tay viết thành Kelvin.

Chị Johanna Giselhäll Sandström, 30 tuổi, đến từ Kyrkhult, Thụy Điển vì muốn thể hiện tình yêu với hai người con Nova và Kevin, nên quyết định xăm tên của chúng lên cánh tay. Qua tìm hiểu, chị đặt chân tới một cửa hàng xăm hình nghệ thuật và yêu cầu người thợ xăm tên các con. Tuy vậy, do không hỏi kỹ càng cách đánh vần tên những đứa trẻ, người thợ không may xăm sai chính tả, thay vì Kevin, anh lại lỡ tay viết thành Kelvin.

Hình xăm trên cánh tay chị Johanna. Ảnh: Facebook

Johanna dở khóc dở cười nói: “Tôi nói với các con rằng tôi muốn xăm tên của chúng lên tay. Khi tới cửa hàng, tôi không hề nghĩ tình huống này có thể xảy ra”.

Chị cho biết thêm, ngay sau khi phát hiện lỗi chính tả, chị lập tức quay lại cửa tiệm, tuy nhiên người thợ cũng chỉ có thể đáp trả bằng một nụ cười rất trìu mến. Người này khẳng định, chị có thể sửa hoặc xóa hình xăm, tuy nhiên việc này sẽ đau đớn hơn khi xăm gấp nhiều lần.

Lo sợ, chị quay về nhà bàn bạc với chồng và quyết định thay vì chịu đau đớn, chị sẽ đổi tên của cậu con trai. Johanna mỉm cười: “Tôi chưa từng nghe ai tên là Kelvin cả. nếu thay đổi, con trai tôi sẽ có một cái tên rất 'độc'. Tôi nghĩ nó hay hơn Kevin”.

Bà mẹ trẻ dự định tiếp tục xăm tên đứa con thứ 3. Ảnh: Flickr

Chị khẳng định sẽ xăm thêm tên đứa con thứ 3 lên tay. “Lần này tôi phải hết sức cẩn thận. Tôi sẽ viết tên con vào một mảnh giấy hàng nghìn lần để người thợ không còn bị nhầm lẫn nữa“, Johanna hài hước nói.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất