Vòng quanh Thế giới

Vừa ra khỏi tòa sau khi ly hôn, chồng liền lái xe đâm vợ gây phẫn nộ

Phương An
Chia sẻ

Vừa bước ra khỏi Cục dân sự, người chồng đã lên xe rồi bất ngờ đâm thẳng vào người vợ đang đứng trước mặt, khiến chị bị văng xa vài mét.

Video: Chồng lái xe đâm vợ sau khi ly hôn

Sự việc xảy ra vào ngày 15/6 vừa qua trước Cục dân sự ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, cặp vợ chồng này đã tới Cục dân sự để làm thủ tục ly hôn, nhưng do trong quá trình đàm phán, cả hai không thể thống nhất với nhau về một số vấn đề gia đình nên chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Sau khi cả hai rời khỏi Cục dân sự, người chồng đã lên xe rồi bất ngờ lái xe đâm thẳng vào người vợ đứng trước mặt. Cú va chạm khiến chị vợ bị hất văng khoảng vài mét và ngay sau đó được mọi người xung quanh đưa tới bệnh viện để chữa trị. Tuy nhiên, cả hai bên đều không báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Người chồng lái xe đâm vợ ngay trước Cục dân sự.

Mặc dù vậy, cảnh sát sau đó đã nhận được thông tin về vụ việc này và tiến hành điều tra. Một cảnh sát chia sẻ: “Chúng tôi nhận được thông báo về vụ việc thông qua một người đi đường. Có lẽ rằng hai vợ chồng kia muốn tự giải quyết mâu thuẫn với nhau mà không muốn làm phiền tới chúng tôi nên không trực tiếp báo án. Sau khi đâm vợ, người đàn ông kia đã đưa cô tới bệnh viện để điều trị“.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng có lẽ do ông chồng không thể kiềm chế được bản thân trong lúc nóng giận nên mới có hành động như vậy, nhưng sau khi bình tĩnh lại đã đưa vợ vào bệnh viện. Tuy nhiên, số khác lại không thể chấp nhận được hành động của người chồng này và liên tục chỉ trích anh ta.

Một số người bình luận: “Hành động này là cố ý gây thương tích, cố ý giết người“, “Tranh chấp kiểu gì mà lái xe đâm vợ thế kia? Rõ ràng anh ta đang muốn giết chết người vợ“, “Chắc hẳn sau khi đâm vợ, anh ta đã rất hối hận vì sau đó cũng chính là anh ta đưa vợ tới bệnh viện“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất