Vòng quanh Thế giới

Vừa đi đường, vừa cho con tè bậy qua cửa sổ ô tô

Theo The Paper
Chia sẻ

Bất chấp việc chiếc xe đang di chuyển trên đường, người đàn ông vẫn thản nhiên bế cậu bé thò qua khung cửa sổ tè bậy.

Ngày 24/4, một xe ô tô màu trắng khi đang dừng đợi đèn đỏ trên đoạn đường tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), người đàn ông ngồi ở ghế sau bỗng thò đầu qua cửa sổ, trên tay bế một bé trai và cho em đi vệ sinh ngay trên đường phố.

Người đàn ông vô tư cho cậu bé đi vệ sinh qua cửa sổ ôtô, bất chấp việc đang lưu thông trên đường. Video: The Paper

Tuy vậy, khi em nhỏ còn chưa kịp giải quyết xong “nỗi buồn”, tín hiệu giao thông bỗng chuyển qua màu xanh, chiếc xe không thể dừng lại chờ đợi do sợ ảnh hưởng tới các phương tiện xung quanh, vì vậy lập tức kéo ga di chuyển.

Lúc này, do khá bất ngờ, người đàn ông hơi giật mình, tuy nhiên trên tay vẫn giữ chặt cậu bé, không muốn làm hỏng “chuyện đại sự”.

Nhân chứng quay lại video sự việc cho biết, họ rất bất ngờ trước hành động của người đàn ông nên lập tức lưu lại đoạn phim và chia sẻ trên mạng xã hội. Họ cho biết toàn bộ quá trình diễn ra trong khoảng gần 2 phút.

Người xem thót tim vì cậu bé có thể rơi khỏi tay người đàn ông bất cứ lúc nào. Ảnh: The Paper

Cảnh sát giao thông nhận định hành vi trên vi phạm nghiêm trọng luật giao thông đường bộ, cũng như ảnh hưởng tới vệ sinh môi trường. Hơn hết nó gây nguy hiểm trực tiếp tới an toàn của bản thân người đàn ông và đứa trẻ. Sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất