Vòng quanh Thế giới

Vừa chia tay bạn trai, cô gái đi bộ về một mình và gặp chuyện kinh hoàng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi chia tay với bạn trai và trên đường về nhà, cô gái liền bị một kẻ lạ mặt đi theo rồi kéo vào bãi cỏ gần đó và cưỡng hiếp.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 4/7 tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một cô gái đã cãi nhau với bạn trai trên phố trước khi cả hai quyết định chia tay, đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, cô tự đi về nhà một mình nhưng không ngờ rằng cô đã bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục ngay sau đó.

Cô gái cho biết, trên đường về nhà, cô liền bị một nam thanh niên lạ mặt kéo vào một bãi cỏ ở gần đó rồi cưỡng hiếp. Mặc dù đối phương chỉ đi một mình nhưng cô gái không có sức phản kháng để trốn thoát được. Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái liền tới đồn cảnh sát báo án. Không lâu sau, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm.

Nghi phạm đi theo cô gái sau khi cô chia tay với bạn trai.

Cảnh sát cho biết, gã nam thanh niên này họ Vương, mới 16 tuổi, đang làm việc tại một nhà máy. Tại đồn cảnh sát, Vương khai rằng vào tối hôm đó, anh đang ngồi uống rượu một mình bên đường thì bất ngờ thấy một cặp đôi đứng cãi nhau trước mặt anh ta. Sau khi cặp đôi chia tay, Vương liền đi theo cô gái kia, mon men bắt chuyện rồi đe dọa cô gái, khống chế và kéo cô vào một bãi cỏ bên lề đường rồi dở trò đồi bại. Hiện tại Vương đang bị cảnh sát giam giữ với tội danh hiếp.dâm.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: 'Bây giờ lớp trẻ ngày càng lớn quá nhanh, nghi phạm kia mới có 16 tuổi“, “Thật thương cho cô gái, mới chia tay xong thì bị cưỡng hiếp“, “Vào buổi tối, con gái tốt nhất không nên đi ra ngoài đường một mình. Xã hội bây giờ loạn quá“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất