Vòng quanh Thế giới

Vừa bước vào thang máy, người phụ nữ liền bị tên cướp đánh đập dã man

Theo Dailymail
Chia sẻ

Khi cánh cửa thang máy chưa kịp khép lại, tên cướp đã vung nắm đấm về phía người phụ nữ, đánh cô dã man trước khi giật túi của cô và trốn thoát.

Video: Vừa bước vào thang máy, cô gái liền bị tên cướp đánh đập dã man

Vụ việc xảy ra bên trong thang máy tại trạm tàu điện ngầm Taman Mutiara thuộc quận Cheras, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đoạn CCTV cho thấy, nữ nạn nhân 48 tuổi vừa vào bên trong thang máy thì một nam thanh niên lạ mặt cũng bước vào cùng.

Khi cánh cửa thang máy chưa kịp đóng lại hết để di chuyển lên tầng trên thì nam thanh niên này liền tung nắm đấm về phía đầu của người phụ nữ. Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ ngã gục xuống sàn thang máy, nhưng nam thanh niên kia vẫn không chịu buông tha và tiếp tục đánh đập cô một cách dã man.

Sau đó, kẻ này giật lấy túi xách của người phụ nữ, một tay giữ chặt người phụ nữ đang ngồi dưới sàn khi cửa thang máy mở ra tại một tầng khác. Người phụ nữ tuyệt vọng dường như đang cố gắng nài nỉ kẻ tấn công trả lại túi cho mình nhưng hắn ta tiếp tục đánh cô và bấm thang máy để đi xuống dưới.

Nghi phạm vung nắm đấm về phía người phụ nữ khi vừa bước vào thang máy.

Khi kẻ tấn công đang đứng đợi thang máy đi xuống, người phụ nữ liền nắm lấy thanh vịn để đứng dậy thì kẻ này lại hung hăng dùng chân đá thẳng vào người cô vài lần. Khi cánh cửa thang máy mở ra, hắn ta ngay lập tức trốn thoát, mặc cho người phụ nữ vẫy tay nài nỉ.

Theo truyền thông địa phương, nghị sĩ Lim Lip Eng đang trao phần thưởng 10.000 MYR (hơn 55 triệu đồng) từ một nhà tài trợ giấu tên cho bất kỳ ai có thông tin hữu ích để bắt giữ nghi phạm kia. “Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính của tên cướp hung hãn kia. Hy vọng phần thưởng bằng tiền mặt kia sẽ hỗ trợ việc bắt giữ được nghi phạm nhanh chóng hơn. Nỗi lo sợ lớn nhất của tôi là nếu như hắn ta không bị bắt sớm, hành động của anh ta có thể khiến nhiều kẻ ác khác bắt chước theo và thực hiện tại thang máy hoặc ở góc khuất nào đó trên cả nước“, ông Eng cho hay.

Trong khi đó, các báo cáo cho biết một đội đặc nhiệm gồm 200 thành viên đã được thành lập để tìm kiếm nghi phạm. Cảnh sát cho biết, cho đến thời điểm này, họ đã lấy lời khai 3 người liên quan đến vụ cướp nhưng vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất