Vòng quanh Thế giới

Vô tình bắt gặp gái xinh, bạch tuộc bám mãi không buông

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ban đầu, cô gái khá sợ hãi nhưng sau đó đã dần chấp nhận và mặc kệ con bạch tuộc bám trên đùi mình.

Video: Bạch tuộc bám vào người cô gái mãi không buông

Sự cố bất ngờ xảy ra khi Jess Grubb, 29 tuổi, đi bơi và lặn ở vùng biển Oahu, Hawaii. Theo những hình ảnh ghi lại được, cô Jess bị một con bạch tuộc bám chặt vào chân bên phải, mãi không chịu buông ra, mặc dù cô Jess đã rất cố gắng để tách con sinh vật biển thân mềm này ra khỏi người.

Ban đầu, cô Jess đã vô cùng hoảng sợ khi bị bạch tuộc tiếp cận và bám chặt vào đùi. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy con bạch tuộc không có ác ý, Jess không còn phản kháng mạnh mẽ nữa. Lúc này, cô bơi lội xung quanh các rạn san hô dưới đáy biển để thăm thú, để mặc cho con bạch tuộc bám chặt trên đùi.

Nhiếp ảnh gia Shane Brown, 26 tuổi, người ghi lại những hình ảnh hiếm có này cho biết, anh chụp và quay cảnh này từ ngày 20/5. “Lúc đầu, ai cũng sợ hãi khi bị một sinh vật biển có nhiều xúc tua quấn chặt lấy đùi. Cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ này kéo dài khoảng 30 phút. Đây quả là một trải nghiệm khó tin nhưng rất tuyệt vời“, Brown chia sẻ.

Cũng theo nhiếp ảnh gia, con bạch tuộc sau đó có vẻ khá thấm mệt nên được đưa trở lại khu vực an toàn dưới đáy rạn san hô. Tại đây, nó có thể kiếm ăn và nghỉ ngơi dưỡng sức.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất