Vòng quanh Thế giới

Bắt gặp chồng và 'tiểu tam' trên xe buýt, vợ xông lên đánh ghen tới tấp khiến nhân tình sợ 'chạy mất dép'

Phương An
Chia sẻ

Khi biết chồng và nhân tình đều đang ở trên xe buýt, người vợ lao thẳng lên xe để đánh ghen và trong lúc đó, cô nhân tình đã nhanh chân "chuồn lẹ" qua cửa sau.

Khi bắt gặp cảnh chồng đi cùng nhân tình, chắc chắn cô vợ nào cũng khó giữ được bình tĩnh mà xông vào xử lý gã chồng bội bạc và con giáp thứ 13 một trận ra trò. Mới đây, một bà vợ người Philippines cũng đã “xử đẹp” chồng ngay trên xe buýt, trước mặt nhiều người khi bắt gặp anh ta đang ở cùng nhân tình.

Video: Bà vợ đánh ghen chồng trên xe buýt

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 7/6 trên một chiếc xe jeepney (một dạng xe buýt đặc trưng của Philippines) ở thủ đô Manila. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ áo trắng đang tấn công chồng cô, người mặc áo phông màu đỏ và cũng là tài xế lái xe buýt, ngay trước mặt nhiều hành khách. Khi bị vợ xông thẳng vào ghế lái và túm cổ áo, người đàn ông buộc phải dừng xe lại.

Người phụ nữ túm tóc, dùng tay đánh liên tiếp vào đầu ông chồng bội bạc và không ngừng chửi bới: “Tôi và anh có tới 12 đứa con. Tại sao anh có thể hủy hoại cả gia đình chỉ vì một người phụ nữ cơ chứ?“. Bị vợ đánh ghen và vạch trần bộ mặt xấu xa, người đàn ông chỉ biết chống cự giơ tay ra chống cự.

Người vợ đánh tới tấp vào đầu chồng.

Khi thấy người đàn ông bị đánh, các hành khách trên xe và cô nhân tình của anh ta chỉ biết trơ mắt đứng nhìn. Một lúc sau, người vợ chạy về phía “tiểu tam”, người đang ngồi ở ghế hành khách, để cho cô ta một bài học nhưng bị chồng ngăn cản lại. Một số hành khách đã yêu cầu cô nhân tình xuống xe vì màn đánh ghen này khiến chuyến xe của họ bị chậm trễ. Vì vậy, cô nhân tình đã tới lấy ba lô và nhanh chân “chuồn” bằng lối cửa sau.

Một số hành khách trên xe chia sẻ: “Tôi ủng hộ người vợ. Chắc chắn cô ấy đã cảm thấy rất tồi tệ khi bắt gặp chồng ngoại tình“, “Có lẽ người vợ đã nghi ngờ chồng nhiều lần. Tôi chẳng cảm thấy đáng tiếc cho ông chồng vì anh ta hoàn toàn xứng đáng nhận được bài học này, mặc dù chúng tôi đã đi làm muộn vì anh ta”. 

Cuối cùng, các hành khách trên xe đã phải chuyển sang một chiếc xe khác và một nhân viên điều phối giao thông đã đứng ra can ngăn cặp vợ chồng đang mải tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất