Vòng quanh Thế giới

Viết thư tỏ tình với crush 12 tuổi, bé gái 11 tuổi khiến phụ huynh ngượng chín mặt khi đưa ra lời đề nghị này

Theo Asiaone
Chia sẻ

Mặc dù mới 11 tuổi nhưng cô bé này đã mạnh dạn viết thư tỏ tình với crush nhưng lời đề nghị của em lại không hề ngây thơ, trẻ con mà lại đề cập tới "chuyện người lớn" khiến bất cứ phụ huynh nào cũng phải lo lắng.

Không còn dừng lại ở đối tượng thiếu niên, nhiều trẻ em ở lứa tuổi trung học cơ sở, thậm chí là tiểu học ngày nay đã sớm bước vào cuộc yêu, biết tỏ tình, biết hẹn hò. Do đó, sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn vô tình chứng kiến cảnh các cô cậu học sinh nắm tay nhau hay bắt gặp một bức thư tỏ tình của những đứa trẻ chỉ mới 11, 12 tuổi.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bức thư tỏ tình của cô bé 11 tuổi ở Malaysia dành cho một bé trai 12 tuổi. Viết thư tỏ tình cũng chẳng có gì đáng nói nhưng lời đề nghị của cô bé bên trong bức thư mới thực sự gây sốc, khiến bất cứ phụ huynh nào khi đọc cũng phải hoang mang, lo lắng.

Bức thư tỏ tình của bé gái 11 tuổi gửi cho crush 12 tuổi.

Mở đầu bức thư viết tay, cô bé giới thiệu mình là ai, tuổi tác và đến từ đâu. Tuy nhiên, ngay sau đó, bé gái đã đưa ra câu hỏi và đề nghị gây sốc cho bé trai.

Nếu cậu không biết tớ là ai cũng chẳng sao cả, tớ biết cậu là được rồi. Tớ muốn hỏi là trước đây cậu đã từng quan hệ tình dục với cô gái nào chưa? Thật ra, tớ muốn quan hệ tình dục với cậu dù chỉ một lần“, cô bé viết. Thậm chí, cô bé này còn trấn an crush của mình rằng sau khi quan hệ sẽ không có em bé nào được sinh ra.

Được biết, bức thư tỏ tình này được mẹ của cậu bé 12 tuổi tìm thấy trong cặp sách của con và cô đã quyết định đem lá thư tới văn phòng phúc lợi ở Kota Setar, bang Kedah, nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Bức thư được một sĩ quan tại đây chia sẻ trên mạng xã hội và người này cũng cho biết, bé gái và bé trai này học cùng một trường tiểu học ở ở thung lũng Klang.

Sau khi đọc nội dung bức thư, nhiều phụ huynh không khỏi choáng váng và để lại bình luận: “Trẻ em bây giờ lớn nhanh quá, mới 11-12 tuổi đã biết quan hệ tình dục là như thế nào“, “Đây sẽ là lời cảnh tỉnh cho các ông bố bà mẹ. Xin hãy quan hệ tình dục một cách tế nhị, đừng để con nhìn thấy hay để con tiếp xúc, tìm hiểu về chuyện tế nhị này khi còn quá nhỏ“,…

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất