Vòng quanh Thế giới

Về nhà sau kỳ nghỉ, bố mẹ mới nhớ ra bỏ quên con 5 tuổi ở sân bay

Phương An
Chia sẻ

Cặp vợ chồng đều nghĩ rằng con gái 5 tuổi đang ngồi cùng xe với người kia chứ không hề biết rằng cô bé đã bị bỏ quên tại sân bay.

Cảnh sát thành phố Reutlingen, Đức cho biết, một cặp vợ chồng đã bỏ quên cô con gái 5 tuổi tại sân bay Stuttgart sau khi đi nghỉ về. Theo đó, vào cuối ngày 1/10, các nhân viên an ninh phát hiện thấy một bé gái đi lang thang quanh nhà ga gần sân bay Stuttgart.

Sau đó, cô bé được dẫn về đồn cảnh sát địa phương. Không lâu sau, cảnh sát nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ báo rằng con gái 5 tuổi của cô bị mất tích.

Giải thích với cảnh sát về sự cố hy hữu này, người phụ nữ chia sẻ rằng cả gia đình cô vừa có chuyến du lịch từ nước ngoài về. Khi hạ cánh xuống sân bay, hai vợ chồng về nhà bằng hai chiếc xe khác nhau.

Sau khi trở về nhà, cặp vợ chồng mới phát hiện không thấy con đâu.

Do đó, cả hai đều nghĩ rằng con gái 5 tuổi đang ngồi cùng xe với người kia chứ không hề biết rằng cô bé đã bị bỏ quên tại sân bay. Khi về tới nhà, họ vô cùng hoảng hốt khi thấy con gái không đi cùng ai cả.

Sau khi cơ quan chức năng xác minh sự việc, người bố đã lái xe tới đồn cảnh sát để đón con gái về nhà. Sau khi vụ việc được đăng tải, cặp vợ chồng đã bị nhiều người chỉ trích trước hành vi cẩu thả, quá vô tâm khi không phát hiện ra sự biến mất của con gái.

Một cư dân mạng bình luận: “Xuống sân bay cũng không để ý con ở đâu. Lên xe không thấy con cũng chẳng gọi điện cho người kia hỏi con có ở đó không. Làm bố mẹ kiểu gì thế không biết“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất