Vòng quanh Thế giới

Va chạm xe đạp còn chưa kịp ngã, hai người đã lao vào 'choảng' nhau tới tấp ngay giữa đường

Theo Weibo
Chia sẻ

Mặc dù chưa ai bị thương sau vụ va chạm xe đạp nhưng hai người đã nhanh chóng lao vào đánh nhau ngay giữa đường và mãi cho tới khi người sống gần đó chạy ra can ngăn mới dừng lại.

Tai nạn giao thông là chuyện như cơm bữa ở khắp nơi, nhưng điều cần quan tâm sau đó chính là có ai thương vong trong vụ việc không, ai là người sai trong vụ tai nạn và cách ứng xử của các tài xế khi gặp phải trường hợp này. Đối với những vụ va chạm nhỏ, có người nhanh chóng xin lỗi đối phương và hai bên giải quyết trong êm đẹp. Ngược lại, cũng có người sau khi va chạm chưa kịp nói câu gì đã giơ nắm đấm lên để giải quyết khiến vụ việc càng trở nên tồi tệ hơn.

Video: Video: Hai người đánh nhau vì va chạm xe đạp

Sau sự cố nữ tài xế xe Porsche ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc được chia sẻ chóng mặt vào ngày 1/8, cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng về một vụ va chạm khác xảy ra vào ngày 30/7. Khác với phiên bản va chạm ô tô sang chảnh, đây lại là một vụ va chạm xe đạp ngay trên đường làng nhưng sự kịch tính và hành động sau đó của hai “tài xế” lại khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Đoạn video cho thấy, mặc dù đường làng khá rộng nhưng hai người đi xe đạp ngược chiều nhau vẫn va vào nhau. Cũng từ đoạn video, rõ ràng người đàn ông kia đã phanh xe lại trước khi người phụ nữ va vào mình và lỗi sai rõ ràng là do người phụ nữ kia đi không chú ý.

Tuy nhiên, mặc dù chưa ai ngã ra đường hay bị thương gì nhưng gần như ngay sau khi va chạm, người phụ nữ đã dùng chiếc ô trên tay, đập thẳng vào người đàn ông va vào mình. Người đàn ông giơ tay ra đỡ theo phản xạ tự nhiên nhưng người phụ nữ vẫn vung chiếc ô lên đánh người đàn ông lần thứ 2. Đến lúc này, anh ta liền vứt xe xuống đường, lao về phía người phụ nữ kéo xuống đường và liên tiếp dùng tay đánh vào đầu và đá vào người phụ nữ kia.

Hai người đánh nhau sau khi va chạm xe đạp.

Những tưởng vụ việc đến đó là kết thúc nhưng không ngờ rằng, người phụ nữ lại đứng dậy, lấy chiếc ô tiếp tục đánh người đàn ông kia. Hai bên đánh nhau khá lâu và mãi tới một lúc sau, khi một người đàn ông khác đứng ra can ngăn thì hai người mới dừng lại.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên Weibo đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người mỉa mai: “Rõ ràng là do bà dì kia đi sai đâm vào người ta còn ra tay đánh người“, “Chắc con trai bà dì kia là cảnh sát nên mới ngang ngạnh như vậy“, “Đã sai còn ngang, thật không thể chấp nhận nổi. Tôi không bênh đàn ông đánh phụ nữ nhưng trong trường hợp này bị đánh là đúng lắm“,…

Bên cạnh đó, không ít người còn liên tưởng tới sự cố nữ tài xế xe Porsche, do chồng của nữ tài xế này là giám đốc công an nên cô ta mới kiêu ngạo, ngang nhiên đánh người như vậy. Do đó, một số người mỉa mai: “Chồng hay con của bà dì này cũng là giám đốc công an à?“, “Chồng dì là trưởng làng và tôi đang đi trong đường làng ư?“,…

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất