Vòng quanh Thế giới

Tỷ phú mua biệt thự, tuyển 12 người hầu cho con gái cưng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Gia đình một tỷ phú Ấn Độ mới đây đã đăng loạt tin tuyển dụng 12 nhân viên, bao gồm hầu gái, quản gia, người làm vườn, bảo vệ, đầu bếp và tài xế để chăm lo cho cuộc sống sinh viên của cô "con gái rượu". 

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính của cô gái cũng như cha mẹ cô. Theo thông tin từ Daily Mail, để chúc mừng con gái đỗ Đại học St Andews ở Scotland, vợ chồng tỷ phú này đã mua cho cô một dinh thự xa hoa. Ngoài ra, họ còn đăng tin tuyển dụng 12 người phục vụ, bao gồm hầu gái, quản gia, người làm vườn, bảo vệ, đầu bếp và tài xế để chăm lo cho cuộc sống trong 4 năm đại học.

Ngôi trường mà “đại tiểu thư” sẽ theo học. Ảnh:Shutterstock

Bài đăng tuyển dụng này còn được đăng tại một vị trí “đẹp” trên trang tuyển dụng nổi tiếng Silver Swan, yêu cầu rõ: “Gia đình chúng tôi rất mong muốn tìm được những ứng viên giàu kinh nghiệm“.

Bên cạnh đó, tin tuyển dụng cũng ghi rõ những mô tả cho các vị trí tuyển dụng: “Công việc của quản gia sẽ là giám sát, đôn đốc những người khác hoàn thành nhiệm vụ của họ. Người giúp việc cần có tính cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng, công việc chính của họ là đánh thức cô chủ vào mỗi buổi sáng, hỗ trợ việc chăm sóc ngoại hình, quản lý trang phục và mua sắm cá nhân”.

Với lượng công việc như trên, các nhân viên ước tính sẽ được trả khoảng 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu VND) mỗi năm.

Tuy vậy, hiện tại, tin tuyển dụng trên vẫn chưa nhận được phản hồi nào.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất