Vòng quanh Thế giới

Tưởng người đàn ông bị tai nạn vì nằm sóng soài giữa đường, khi biết nguyên nhân ai cũng 'cạn lời'

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông nằm co giật ngay giữa đường gây ùn tắc giao thông, nhưng trong "cơn nguy kịch" anh chàng vẫn cầu xin cảnh sát chụp ảnh và gửi lại cho bạn gái anh ta.

Vào chiều 19/12, một chiếc Land Rover đang di chuyển với tốc độ nhanh trên đường cao tốc Thượng Hải - Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc thì đột ngột dừng lại giữa đường. Sau đó, một người đàn ông bước ra khỏi xe và nằm sóng soài giữa đường, nhất quyết không chịu đứng dậy.

Hành động của người đàn ông khiến giao thông bị ùn tắc một đoạn dài. Một tài xế đứng ở phía sau chỉ lờ mờ thấy ai đó nằm co giật trên đường phố, nghĩ rằng có tai nạn xảy ra nên người đã này gọi điện báo cáo cho cảnh sát giao thông đường bộ thành phố Gia Hưng.

Người đàn ông nằm co giật trên đường.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát tức tốc tới hiện trường để giải quyết vụ việc và phân làn giao thông. Khi tới nơi, cảnh sát nhanh chóng nhìn thấy một người đàn ông đang nằm co giật trên đường. Tuy nhiên, chiếc xe mà anh ta điều khiển lại không hề có dấu hiệu bị va chạm.

Các đồng chí cảnh sát ơi, tôi không thể di chuyển được. Làm ơn hãy gọi cho bạn gái của tôi. Tôi không biết tôi có thể cầm cự được bao lâu nữa. Hãy chụp ảnh và gửi ảnh cho cô ấy để cô ấy đến chăm sóc cho tôi. Tôi chết cũng được miễn là cô ấy thay đổi suy nghĩ về tôi“, người đàn ông cầu xin cảnh sát.

Người đàn ông sau đó nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, tại bệnh viện, các bác sĩ nói rằng người đàn ông không hề bị chấn thương do tai nạn giao thông, cơ thể anh ta bị co giật là vì nằm dưới đường lạnh quá lâu.

Người đàn ông nằm trên đường chỉ vì muốn níu kéo bạn gái.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát mới ngã ngửa khi biết rằng người đàn ông này chỉ đang làm trò để níu kéo bạn gái. Bởi khoảng thời gian gần đây, anh và bạn gái đã chia tay. Người đàn ông muốn níu kéo nhưng bạn gái không đồng ý. Vì vậy, anh ta đã ra “hạ sách”, dùng tính mạng của mình để đặt cược, giả vờ bị thương do tai nạn giao thông để mong bạn gái thay đổi suy nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất