Vòng quanh Thế giới

Tự tin vuốt ve sư tử, chàng trai nhận kết 'đắng'

Theo news.com.au
Chia sẻ

Cảm thấy con sư tử khá hiền, nên anh chàng mạnh dạn mở cửa sổ ô tô, vươn dài tay, vuốt ve lên người con vật. 

Mới đây, một đoạn video đáng sợ ghi lại khoảnh khắc một du khách “ngốc nghếch” cố gắng vươn tay ra khỏi cửa sổ để “vuốt ve” con sư tử hung dữ.

Con hổ dọa chàng trai sợ chết khiếp vì dám chạm vào người nó. Video: Youtube

Cụ thể, trong chuyến đi săn của mình cùng đồng nghiệp, chàng trai vô tình bắt gặp “Chúa tể sơn lâm” ngay trên đường. Cảm thấy con sư tử khá hiền, nên anh chàng mạnh dạn mở cửa sổ ô tô, vươn dài tay, vuốt ve lên người con vật.

Tuy vậy, cảm thấy bực tức khi bị “người lạ” chạm vào, con sư tử quay lại, gầm rú và nhe bộ răng nanh sắc nhọn. Lúc này, do quá sợ hãi, anh chàng lập tức đóng cửa sổ, bảo vệ an toàn bản thân.

Theo Naas Smit, một nhà thám hiểm tại Nam Phi, chỉ những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường tự nhiên mới có thể biết được tốc độ một con sư tử tấn công con mồi nhanh như thế nào. Ông cho biết: “Con sư tử hoàn toàn có thể 'lôi' chàng trai khỏi xe ô tô và sát hại anh ta. Thật sự hành động trên vô cùng ngu ngốc”.

“Mặc dù anh chàng đã đóng cửa sổ. Tuy nhiên, nếu 'thích', con sư tử hoàn toàn có thể 'xé' nát miếng kính để tiến vào bên trong. Tôi nghĩ họ vẫn còn khá may mắn. Họ phải hiểu được rằng nó là động vật hoang dã”, ông nói thêm.

Tháng trước, một nhân viên sở thú ở Anh bị chính con sư tử của mình tấn công sau khi “tự tin” bước vào lồng của nó. Một trường hợp khác cũng bị loài vật này sát hại một cách tàn bạo tại khu bảo tồn động vật Marakele ở Nam Phi.

Chia sẻ

Theo

news.com.au

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất