Vòng quanh Thế giới

Tụ tập đánh nhau trên đường, người đàn ông bị ô tô kéo lê suốt 100 m

Theo The Sun
Chia sẻ

Màn ẩu đả trên con phố ở Anh kết thúc bằng cảnh một người đàn ông nằm rạp bên cửa chiếc ô tô đang phóng vụt đi, cả người bị kéo lê xềnh xệch trên đường.

Vụ xô xát xảy ra hôm 24/3 trên đường Gibraltar ở thị trấn Halifax, hạt West Yorkshire, Anh. Một nhóm thanh niên dừng xe ngay giao lộ giữa đường Gibraltar và Hopwood Lane, sau đó lao vào đánh nhau tới tấp. Sau màn thượng cẳng tay, hạ cẳng chân hỗn loạn, một kẻ trong băng nhóm ẩu đả nhảy lên chiếc Audi màu đỏ rồi nhanh chóng rời đi trong tiếng chửi rủa và đe dọa của những người khác. Trong thời kỳ bùng phát đại dịch, thế mà chỉ có một vài người trong nhóm này đeo khẩu trang.

“Chiến trường” đầu tiên tại giao lộ giữa đường Gibraltar và Hopwood Lane.

Trận ẩu đả kết thúc bằng cảnh tượng gây sốc.

Những tưởng vậy là xong, nào ngờ trận chiến kịch liệt còn tiếp diễn ở một địa điểm khác. Người đàn ông mặc áo trắng trên chiếc Audi vừa nãy nhoài người mở cửa xe, túm lấy một kẻ xui xẻo bên cạnh và kéo lê anh ta suốt đoạn đường dài gần 100 m, mãi đến khi ô tô khuất khỏi ống kính camera. Tiếng kêu gào của nạn nhân bị kéo theo chiếc xe đang phóng như bay khiến người xem khiếp vía vì quá hãi hùng.

Người đàn ông áo trắng túm chặt lấy một trong những kẻ vừa đánh nhau với mình.

Sau đó kéo lê anh ta theo chiếc xe lao nhanh vun vút, mặc kệ nạn nhân thét gào sợ hãi.

Cảnh sát West Yorkshire cho biết họ đã nhận được báo cáo về vụ ẩu đả lúc 15h cùng ngày. Hiện tại, chưa có thông tin về việc bắt giữ nghi phạm tham gia vào vụ việc trên.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất