Vòng quanh Thế giới

Từ chối quay lại với người yêu cũ, cô gái bị cắn đứt môi

Phương An
Chia sẻ

Không thể nối lại tình xưa với người yêu cũ, nam thanh niên đã tức giận cắn đứt lìa môi bạn gái khiến cô bị thương tật vĩnh viễn.

Seth Aaron Fleury, 23 tuổi, sống tại thành phố Simpsonville, bang Nam Carolina mới đây đã bị kết án 12 năm tù vì cắn đứt môi bạn gái. Theo đó, vào đêm 21/10/2017, Fleury chủ động hẹn gặp bạn gái cũ là Kayla Hayes, 19 tuổi, để mong nối lại tình xưa. Thế nhưng, Hayes đã từ chối quay lại.

Lúc này, Leury đã cố hôn bạn gái cũ nhưng bị cô quyết liệt phản kháng. Quá tức giận, Leury liền cắn đứt lìa môi dưới của nạn nhân và chạy trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, Hayes được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật nối lại môi nhưng kết quả bất thành. Kết quả, Hayes phải chịu thương tật vĩnh viễn.

Seth Aaron Fleury, 23 tuổi.

Sau khi vụ việc xảy ra, Hayes cũng chia sẻ tâm trạng tuyệt vọng của mình trang Facebook cá nhân. Cô viết: “Đây là ngày mà một phần trong tôi đã chết. Ngồi trong vũng máu với một phần môi nằm trên chân, toàn bộ miệng của tôi như bốc cháy, bối rối và sợ hãi, tôi không biết phải làm thế nào để khuôn mặt tôi trở lại như xưa nữa. Vào thời điểm đó, tôi chỉ ước rằng đó sẽ là giây phút cuối cùng của tôi“.

Nạn nhân Kayla Hayes, 19 tuổi.

Tôi không thể hiểu điều này đã diễn ra nhanh như thế nào. Tôi cũng không thể nhớ anh ta đã nổi điên như thế nào. Sau khi bị anh ta cắn, tôi đã cố hét lên để nhờ sự giúp đỡ và lo sợ về mạng sống của chính mình. Sau đó, anh ta kéo tôi ra khỏi xe, đóng sầm cửa và lái xe chạy trốn“, Hayes cho biết thêm.

Mặc dù bị mất một phần môi vĩnh viễn nhưng may mắn thay tâm trạng của Hayes đã dần ổn định, không tiêu cực, thậm chí cô còn đùa với một y tá: “Giờ thì tôi không cần phải hóa trang trong dịp Halloween để dọa mọi người nữa rồi, tôi có thể tự làm“.

Môi của cô Hayes bị tách rời ra và phải chịu thương tật vĩnh viễn.

Cố vấn pháp luật, ông Wilkins cho biết, Leury sẽ không nhận được bất kỳ ân xá nào cho đến khi thi hành ít nhất 85% án tù. Bên cạnh đó, ông Wilkins cũng hy vọng rằng bản án nghiêm khắc này cũng sẽ là lời răn đe cho những người có xu hướng bạo lực, nhất là bạo hành trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất