Vòng quanh Thế giới

Trước khi chết, cụ ông gói sẵn quà Giáng sinh tặng bé gái hàng xóm trong vòng 14 năm

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù sắp lìa xa cõi đời nhưng cụ ông vẫn cất công chuẩn bị những món quà nhỏ cho bé gái hàng xóm trong vòng 14 năm khiến ai nấy đều xúc động.

Anh Owen và chị Caroline Williams mới chuyển đến sống ở Barry, Vale of Glamorgan, Anh, cạnh nhà cụ ông Ken Watson (85 tuổi) cách đây 2 năm. Gần đây, cụ Ken đã rời xa trần thế, nhưng món quà cụ để lại cho những người còn sống lại vô giá, khiến ai nấy đều xúc động.

Cụ Ken Watson, 85 tuổi.

Theo đó, vào hôm 17/12 vừa qua, khi anh Owen mở cửa nhà ra, anh dường như không thể tin nổi vào mắt mình. Trước mặt anh lúc đó là cô con gái của cụ Ken đang nắm chặt một chiếc túi nhựa lớn và anh nghĩ rằng đó là rác cô muốn nhờ anh vứt hộ. Thế nhưng, trong bao tải đó lại là những món quà Giáng sinh mà ông Ken chuẩn bị cho con gái Cadi 2 tuổi của anh Owen trong vòng 14 năm.

Cô ấy nói đây là quà Giáng sinh cho Cadi trong những dịp Giáng sinh tới. Nó khá nặng. Cô ấy khá xúc động và tôi cũng xúc động không nói nên lời. Lúc đó, vợ tôi đang gọi Facetime với mẹ cô ấy ở Ireland. Khi biết chuyện và thấy tôi đặt túi quà lên kệ bếp, vợ tôi bắt đầu khóc, tôi khóc và mẹ của cô ấy cũng khóc“, anh Owen chia sẻ.

Những món quà mà cụ Ken chuẩn bị cho bé Cadi trước khi qua đời.

Kể về lần đầu gặp ông Ken, anh Owen chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi gặp ông ấy đó là lúc ông đang leo trên một chiếc thang cao hơn 6 m đang bắt ngang qua nhà tôi. Khi ông ấy leo xuống, tôi đưa cho ông ấy một chai rượu“.

Cũng từ lần đó, cả hai bắt đầu thân thiết với nhau hơn. Anh Owen cũng cho biết, cụ Ken rất yêu quý bé Cadi và mỗi năm đều tặng quà giáng sinh cho bé.

Bé Cadi, con gái của anh Owen.

Xúc động trước tình cảm của cụ Ken, anh Owen đã đăng tải câu chuyện này lên trang mạng Twitter. Bài viết được lan truyền nhanh chóng và khiến nhiều người xúc động trước hành động đáng quý của cụ. Một độc giả bình luận: “Tình cảm đó thật đáng quý. Bao nhiêu tình cảm và giá trị ở trong đó. Tôi tin chắc rằng món quà sẽ còn mãi với thời gian“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất