Vòng quanh Thế giới

Đâm chết hàng xóm vì bị nhắc nhở đi vệ sinh không xả nước

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị hàng xóm góp ý về việc giữ gìn vệ sinh chung, người đàn ông liền nổi điên vác dao tấn công 2 người hàng xóm, khiến một người thiệt mạng.

Vào khoảng 9h49 sáng 13/10, cảnh sát thành phố Thường Châu, Tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo về một vụ ẩu đả tại thôn Cổ Phương, quận Vũ Tiến. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường để xử lý vụ việc. Thế nhưng, khi đến nơi, tại hiện trường đã có 3 người bị thương.

Theo điều tra, anh Trần (39 tuổi) và chị Chung (39 tuổi) sống cùng nhau trong một căn hộ đi thuê ở tầng 3 cách đây hơn 3 năm. Họ phải sử dụng chung một nhà vệ sinh với ông Ngô (56 tuổi), người chuyển tới sống ở đây được 2 năm.

Vào buổi sáng hôm xảy ra sự việc, ông Ngô sau khi sử dụng nhà vệ sinh nhưng không xả nước khiến anh Trần và chị Chung vô cùng khó chịu. Lúc này, anh Trần và chị Chung bèn góp ý với ông Ngô.

Căn hộ nơi xảy ra vụ ẩu đả.

Thế nhưng, khi bị hàng xóm nhắc nhở, ông Ngô không những không sửa đổi mà lại cảm thấy khó chịu. Hai bên xảy ra cãi vã và khi xung đột lên tới đỉnh điểm, ông Ngô lấy một con dao ra tấn công anh Trần và chị Chung. Cuối cùng, cả 3 người đều bị thương, trong đó chị Chung là người bị thương nặng nhất khi bị dao của ông Ngô đâm vào ngực.

Cả 3 người sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị nhưng do vết thương quá nặng, chị Chung không thể qua khỏi. Anh Trần và ông Ngô không bị đe dọa đến tính mạng.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất