Vòng quanh Thế giới

Trông chừng chó của người quen, bé trai 6 tuổi bị cắn đứt tai

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong lúc trông chừng một chú chó pitbull của người quen, bé trai 6 tuổi bị con vật hung hãn cắn đứt tai và tróc một mảng da đầu. 

Vụ việc kinh hoàng xảy ra ở Monahans, bang Texas (Mỹ) đã khiến Noah Medellin phải nhập viện nhiều tháng liền. Con pitbull bạo tàn điên cuồng lao vào cắn xé cậu bé tội nghiệp, khiến hai má em rách bươm, da đầu tróc một mảng lớn và hai bên tai đứt lìa.

Noah phải gánh chịu nỗi đau quá lớn.

Cậu bé 6 tuổi bị cắn đứt lìa cả hai tai.

Jose Garcia, ông của cậu bé, gần như quỵ ngã sau khi nhìn thấy tình cảnh thảm thương của cháu sau vụ tấn công. “Gương mặt Noah không còn nguyên vẹn nữa, trông như bị bỏng nặng vậy. Thằng bé nhắm hờ mắt và chỉ thều thào được vài tiếng vô nghĩa trong cổ họng. Cháu tôi còn quá nhỏ, vậy mà…”, ông xót xa nói.

Ông Jose Garcia đau lòng trước tình cảnh của cháu.

Kianna, mẹ của nạn nhân, nghẹn ngào: “Nhìn con quằn quại vì vết thương, tim tôi đau như bị bóp nghẹt. Nỗi mất mát này làm sao gia đình chúng tôi chịu đựng nổi?”. Lúc xảy ra thảm kịch, bà của Noah chỉ loanh quanh trong nhà, hoàn toàn chẳng hay biết cháu mình đang chơi ở sân sau. Chính vì lẽ đó, lý do con chó đột ngột hóa điên và tấn công bé trai 6 tuổi vẫn còn là ẩn số. Noah cho biết vì không đủ sức phản kháng con pitbull to khỏe, bé đành nằm yên giả chết và chịu đựng cho đến khi nó bỏ đi chỗ khác.

Vụ tấn công xảy ra tại nhà của ông bà Noah tại Monahans, Texas.

“Tội nghiệp cháu tôi, thằng bé phải trải qua sự việc kinh khủng đó trong bao lâu chứ”, ông Garcia đau đớn. Gia đình nạn nhân đã nhận lời chăm sóc con pitbull này giúp cho một người bạn. Từ khi đến nhà mới, con chó tỏ ra rất thích Noah và thường hay chơi đùa cùng bé. Vài ngày trước khi xảy ra vụ tấn công, nó còn ủ rũ chẳng buồn rong chơi vì Noah bị bệnh, phải nằm suốt trên giường.

Noah là một bé trai hồn nhiên, tươi sáng.

Bé rất thích cười đùa và được nhiều người yêu mến.

“Thật đáng sợ, làm sao thái độ của nó có thể quay ngoắt nhanh như vậy được”, Kianna nói. Sau khi chứng kiến thương tích trầm trọng của Noah, người bạn trên đã quyết định tiêu hủy nhân đạo con chó mình nuôi dưỡng bấy lâu. Gia đình nạn nhân đang cố gắng xoay sở để lo liệu chi phí trong thời gian em được điều trị tại Bệnh viện nhi Cooks Children ở Dallas bằng cách lập quỹ GoFundMe.

Cả nhà đã lập quỹ để quyên góp tiền điều trị cho Noah.

Trên website của trang gây quỹ, họ viết: “Ở tuổi lên 6, Noah là một cậu bé hài hước, hồn nhiên, thích phiêu lưu, tràn đầy tình thương và năng lượng tích cực, được nhiều người yêu mến. Vụ tấn công này đã để lại vết sẹo không thể phai mờ cả trên thân xác lẫn linh hồn của bé”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất