Đẹp

Trốn nợ, người phữ 60 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ hàng loạt để thành gái 20

Phương An
Chia sẻ

Thay vì xoay sở tìm cách trở nợ, người phụ nữ Trung Quốc này lại liên tiếp phẫu thuật thẩm mỹ để "hack" tuổi và chuyển nơi ở.

Để trốn tránh các chủ nợ, một người phụ nữ họ Zhu, 60 tuổi ở Vũ Hán, Trung Quốc đã liên tiếp trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật khác nhau để “biến hình” thành một cô gái ở độ tuổi 20. Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện ra sự thật và bắt giữ bà ngay sau đó nửa năm. Bà Zhu bị kết án 1 năm 4 tháng với tội danh lừa gạt.

Theo đó, bà Zhu có một khoản nợ lên tới 6 triệu USD. Hầu hết các khoản nợ của bà đều đến từ một nhà máy may mặc.

Vào đầu năm ngoái, Zhu được tòa án lệnh phải hoàn trả các khoản nợ. Tuy nhiên, người phụ nữ này sau đó đã biến mất không dấu vết.

Bà Zhu trước và sau khi phẫu thuật.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy bà Zhu tại tỉnh Thâm Quyến với một cuộc sống giàu có. Khi bị bắt, bà Zhu nói rằng bà đã phá sản và hoàn toàn phải nương nhờ người em gái. Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, bà Zhu trong thời gian trốn nợ đã tham gia một câu lạc bộ hạng sang và muốn gia nhập câu lạc bộ này, mỗi thành viên phải đóng lệ phí lên tới 40.000 USD.

Bà Zhu cũng được phát hiện đã mua nhiều chiếc xe và chuyển quyền sở hữu sang cho em gái mình. Cảnh sát ước tính, chỉ trong năm 2016, bà Zhu đã tiêu hết 780.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất