Vòng quanh Thế giới

Nhặt được chiếc túi đen bên đường, người đàn ông thất kinh khi nhìn thấy thứ bên trong

Theo Sohu
Chia sẻ

Ban đầu người đàn ông nghĩ rằng bên trong chiếc túi đen là một con chó hoặc con mèo nhưng sau khi mở ra, anh vô cùng bàng hoàng vì nhìn thấy một đứa trẻ sơ sinh.

Vào khoảng 6h sáng 10/8, anh Khương Mặc Trung sống tại làng Thanh Long thuộc huyện Bảo Thanh, Áp Song Sơn, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, lái chiếc xe 3 bánh của anh lên núi hái nấm thì bất ngờ nhìn thấy một chiếc túi đen còn khá mới đặt bên vệ đường. Do có một công trình đang xây dựng ở gần đó nên anh Khương nghĩ rằng chiếc túi thuộc về các công nhân tại đây. Vì vậy, anh đã cầm chiếc túi tới công trường để hỏi mọi người nhưng tuyệt nhiên không ai hay biết về chiếc túi này.

Lúc này, một số người nói rằng họ nghe thấy âm thanh phát ra từ chiếc túi. Tuy nhiên, anh Khương cho rằng bên trong chỉ là một con mèo hoặc một con chó nhưng khi mở khóa chiếc túi ra, anh lại vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy thứ bên trong. Vì đó không phải là một con chó hay con mèo mà là một bé trai sơ sinh.

Anh Khương phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường.

Lo lắng đứa trẻ sẽ gặp nguy hiểm, anh Khương đã đưa bé lên xe chở về nhà. Sau khi về tới nhà, mẹ của anh Khương đã cẩn thận ủ ấm cho đứa trẻ và kiểm tra trong chiếc túi có thông tin gì về đứa trẻ không. Thế nhưng bố mẹ của đứa trẻ lại không để lại bất cứ thông tin nào liên quan tới bé. Vì vậy, anh Khương ngay lập tức chia sẻ vụ việc với bạn bè nhờ mọi người giúp đỡ.

Anh Khương, người tìm thấy bé trai.

Bé trai bị cha mẹ bỏ rơi bên đường.

Bà Tiểu Bình, mẹ của anh Khương cho biết, các con trai của bà đều là bác sĩ làm việc tại làng Thanh Long, riêng bà cũng rất giỏi trong việc đỡ đẻ nên người dân trong làng hay gọi bà với cái tên thân thiện là “bà đỡ”. Nhìn vào ngoại hình và đặc điểm ở rốn, bà Tiểu Bình cho rằng đứa trẻ này mới chào đời chưa đầy 24 tiếng.

Con trai tôi là một bác sĩ nổi tiếng trong vùng. Thằng bé không chỉ tốt bụng mà còn rất hiếu thảo. Đứa trẻ này gặp được nó đúng là may mắn“, bà Tiểu Bình nói.

Mẹ của anh Khương đang chăm sóc bé trai.

Sau khi biết tin, chính quyền và cảnh sát địa phương đã tới nhà của bác sĩ Khương để điều tra rõ vụ việc. Hiện tại đứa trẻ đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tổng quát, trong khi lực lượng cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích về cha mẹ của đứa bé này.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất