Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh trăn siết cổ diễn viên xiếc tới chết ngay trước mặt khán giả

Phương An
Chia sẻ

Khi nam diễn viên xiếc bị trăn siết cổ ngã gục trên sân khấu, nhiều khán giả vẫn cho rằng đó là một phần của màn trình diễn cho tới khi đồng nghiệp của anh ta chạy ra để giúp đỡ.

Video: Trăn siết cổ diễn viên xiếc tới chết ngay trên sân khấu

Vụ việc được cho là xảy ra tại một rạp xiếc ở thành phố Makhachkala hoặc thị trấn Kizilyurt thuộc nước Cộng hòa Dagestan, Nga. Đoạn video cho thấy một diễn viên xiếc mặc áo xanh đi lên sân khấu với một con trăn rất to rồi lấy con vật quấn một vòng quanh cổ. Sau đó, người này đổ vật xuống sàn trước con mắt bàng hoàng của những bậc phụ huynh và trẻ nhỏ đang theo dõi.

Ban đầu, các khán giả tưởng rằng đây là một phần của màn trình diễn cho đến khi người đàn ông quằn quại trong đau đớn trên sàn diễn và các diễn viên khác phải vội vã chạy tới giúp đỡ anh ta. Đoạn video cũng cho thấy, trước đó nam diễn viên xiếc đã vài lần dùng tay phải ra dấu hiệu xin được giúp đỡ. Vài giây sau, cử động tay của anh ta yếu dần rồi gục xuống.

Cảnh nam diễn viên ngã gục trên sân khấu sau khi bị trăn siết cổ.

Nam diễn viên xiếc có vẻ đã bị thương nghiêm trọng và lả đi. Một số thông tin còn cho rằng anh ta đã tử vong ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, vụ việc lại không được báo cáo với cảnh sát địa phương cho tới thời gian gần đây khi đoạn video nổi lên trên mạng xã hội.

Giới chức Nga đang điều tra để xác minh địa điểm và thời gian cụ thể xảy ra vụ việc. Có thông tin cho rằng đây là một đoàn xiếc lưu động, đi lưu diễn vòng quanh nước Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất