Vòng quanh Thế giới

Trăn nôn trả 5 con gà vừa nuốt vào bụng để tự vệ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dân làng đều bị sốc khi chứng kiến cảnh trăn nôn trả 5 con gà vừa nuốt vào bụng, tuy nhiên đây lại là hành động tự vệ theo bản năng của loài động vật không chân này.

Video: Trăn nôn trả 5 con gà vừa nuốt vào bụng

Chiều 8/6, dân làng ở thị trấn Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc phát hiện thấy một con trăn với chiếc bụng khổng lồ đang ẩn nấp trong chuồng gà. Sau đó, người dân đã lôi con trăn ra ngoài và báo với cảnh sát địa phương.

Một lúc sau, con trăn bắt đầu há miệng, oằn mình cố nôn ra bữa ăn thịnh soạn chưa kịp tiêu hóa. 5 con gà đã chết lần lượt bị đẩy ra từ miệng con trăn khiến ai chứng kiến cảnh này đều kinh ngạc.

Sau khi nôn trả 5 con gà, con trăn liền tẩu thoát vào bụi rậm. Được biết, loài trăn này đang trong nguy cơ tuyệt chủng và cần được bảo vệ nên mọi người đã thả nó về với thiên nhiên.

Cận cảnh trăn nôn trả người dân 5 con gà.

Theo trang National Geographic, rắn hay trăn sẽ không bao giờ chịu nhả mồi nếu như chúng không gặp phải nguy hiểm. Nhả mồi để tẩu thoát được coi là hành động tự vệ của loài động vật không chân này.

Hồi tháng 4, một con rắn hổ mang cũng đột nhập vào chuồng gà của nhà dân ở Kerala, Ấn Độ và nuốt trọn 7 quả trứng vào bụng. Khi bị phát hiện, nó đã nhanh chóng nôn ra những quả trứng vừa nuốt, rồi nhanh chóng bò vào một bụi rậm gần đó.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất