Vòng quanh Thế giới

Trăn dài 2 m từ trần nhà bất ngờ rơi xuống, nhân viên bỏ chạy tán loạn

Theo China News
Chia sẻ

Sự xuất hiện bất ngờ của con trăn làm gián đoạn cuộc họp của các nhân viên một ngân hàng ở Trung Quốc.

Sự cố trên xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Trung Quốc tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây vào ngày 12/10. Khi cơ quan này đang tổ chức một cuộc họp nội bộ, bỗng nhiên một con trăn, dài tới 2 m rơi xuống từ trần nhà.

Con trăn bất ngờ rơi xuống từ trần nhà. Video: Weibo

Sự xuất hiện “bất thình lình” của con trăn khiến toàn bộ nhân viên trong cuộc họp hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Con trăn sau đó truờn nhanh vào gầm chiếc ghế dài gần đó.

Một số bảo vệ nam sau khi nghe thấy tiếng la hét của các nhân viên khác, lập tức tìm tới. Phát hiện con trăn, họ liên lạc với cơ quan chức năng để được trợ giúp.

Rất nhanh chóng các nhân viên tại Trung tâm cứu hộ và bảo vệ động vật hoang dã thành phố Nam Ninh có mặt tại hiện trường và bắt gọn con trăn. Đại diện trung tâm cho biết, con trăn trên là loài vật đứng đầu trong danh sách những con vật cần được bảo tồn tại Trung Quốc.

Sự việc trên không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và của. Hiện con trăn đã được chuyển tới trung tâm giám sát dịch bệnh tại tỉnh Quảng Tây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ vì sao nó có thể “'đột nhập” vào bên trong tòa nhà. Một năm trước đó, chi nhánh trên cũng bị một con trăn khác “tấn công” vào cùng khoảng thời gian này.

Chia sẻ

Theo

China News

Tin mới nhất