Vòng quanh Thế giới

Tỏ tình bất thành, nam sinh 13 tuổi trèo lên nóc nhà đòi tự tử

Phương An
Chia sẻ

Trước khi leo lên nóc tòa nhà 2 tầng đòi tự tử vì tỏ tình bất thành, cậu bé 13 tuổi còn để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Vào ngày 12/3, một nam học sinh 13 tuổi đã trèo lên mái nhà trong trường để cố gắng tự tử sau khi lời tỏ tình của cậu bé bị từ chối. Tờ World Of Buzz đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h tại một trường học ở Bilt, bang Selangor, Malaysia.

Theo đó, cậu bé 13 tuổi tỏ tình với một bạn gái cùng lớp, nhưng cô bé này lại nói rằng cô đã yêu một chàng trai khác. Không chấp nhận nổi sự thật phũ phàng, cậu bé đã viết một lá thư tuyệt mệnh trước khi trèo lên nóc một tòa nhà 2 tầng.

Cậu bé 13 tuổi trèo lên nóc nhà hòng tự tử sau khi tỏ tình thất bại.

Trong bức thư tuyệt mệnh, cậu bé viết: “Tôi muốn tự tử vì tôi đã đánh nhau với bạn thân của mình. Anh ta hiện là bạn trai của người con gái mà tôi thầm yêu. Trái tim tôi như tan vỡ và tôi đã nói với một vài người bạn về điều này. Họ ngăn tôi tự tử nhưng tôi thật sự rất đau đớn và thất vọng. Vì vậy, tôi chọn cái chết“.

Sau khi nhận thấy một học sinh trèo lên nóc tầng 2 và có ý định tự tử, phía nhà trường đã gọi cho đội cứu hỏa và nhân viên cứu hộ. May mắn thay, các nhân viên cứu hỏa đã thuyết phục thành công và đưa cậu bé xuống mặt đất an toàn.

Bức thư tuyệt mệnh cậu bé để lại trước khi leo lên nóc tòa nhà 2 tầng.

Giám đốc Sở cảnh sát quận Kuala Langat cho biết, các nhân viên cứu hỏa đã giải cứu thành công cậu bé sau khoảng 30 phút thuyết phục. Cậu bé 13 tuổi chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay trong quá trình giải cứu và hiện được đưa tới Bệnh viện Bites để chữa trị ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất