Vòng quanh Thế giới

Tiếp tay cho chồng trốn vợ để 'hú hí' với bồ nhí, khách sạn bị ném đá dữ dội

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Sau khi nhận được thông báo từ nam khách hàng, nhân viên khách sạn chủ động đưa ra 3 phương án cứu trợ anh ta cùng "bồ nhí" thoát khỏi vòng vây của vợ. 

Sáng ngày 14/7, khách sạn Palmeiras thành phố Bucaramanga, Colombia phát hiện một phụ nữ trốn trong bụi cây bên ngoài tòa nhà, dường như đang chờ ai đó.

Khoảng một tiếng rưỡi sau đó, họ nhận được một cuộc điện thoại từ khách hàng nam thuê phòng tại đây, thông báo rằng anh ta đang có kỳ nghỉ cùng “bồ nhí”, tuy nhiên bị vợ phát hiện, chờ sẵn tại cửa khách sạn để tiện “xử lý”. Người đàn ông này sau đó cũng không ngần ngại đề nghị phía khách sạn giúp đỡ.

Người vợ nấp sau bụi cây đợi chồng cùng “bồ nhí” ra ngoài. Ảnh: Twitter

Sau khi xem xét và đánh giá tình hình, nhân viên khách sạn đưa ra 3 phương án cứu trợ khách hàng. Thứ nhất, giúp anh ta cải trang thành một nhân viên tại đây và cố gắng đưa anh ra ra ngoài mà không bị vợ phát hiện. Tuy vậy, phương án này bị đánh giá có tỷ lệ thất bại cao.

Thứ hai, giúp khách hàng bắt taxi, rời khỏi khách sạn. Phương án này được phía khách sạn nhận xét rằng có thể thành công. Phương án thứ 3, cũng là phương án an toàn nhất, để người chồng trốn trong khách sạn cho tới khi vợ anh ta bỏ đi.

Sau khi thống nhất, đôi bên nhất trí lựa chọn “hành động” theo phương án thứ 3. Khoảng 1h57p chiều ngày 14/7, sau nhiều giờ đợi chồng cùng “tình nhân bé nhỏ” nhưng không thu được kết quả, người vợ lặng lẽ rời đi.

Nhân viên khách sạn nhanh chóng thông báo cho người chồng, đồng thời khuyên anh ta nên nán lại khách sạn thêm một khoảng thời gian nữa. Đến 5h5p chiều cùng ngày, nhân viên khách sạn tiến hành tổng kiểm tra. Sau khi chắc chắn người vợ đã rời đi, ông chồng mới bước ra ngoài.

Khách sạn này sau đó còn “hồn nhiên” chia sẻ “cuộc giải cứu” đầy kịch tính trên trang chủ của họ cùng dòng mô tả: “Tại Palmeiras, mọi chuyện đều có kết thúc hạnh phúc”. 

Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi, thứ mà họ nhận được chỉ là sự chỉ trích và ném đá dữ dội từ cộng đồng mạng. “Những gì họ làm thật đáng ghê tởm”, “Cái khách sạn này đang dùng chiêu trò rẻ tiền để câu khách đây mà. Thật lố bịch“, một số người tức giận.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất