Vòng quanh Thế giới

Tiên cảnh có ở Thuỵ Sĩ - Biệt thự đẹp hoàn hảo không góc chết

Vân Ngọc
Chia sẻ

Khách sạn có tên Villa Honegg hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất khi lưu trú tại đây.

Thuỵ Sĩ là một trong những quốc gia có chi phí đắt đỏ nhất trên thế giới nên thường bị nhiều người yêu du lịch bỏ qua khi lên kế hoạch cho các chuyến du lịch châu Âu. Nhưng nếu một lần đến với quốc gia này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên với những ngọn núi phủ đầy tuyết dưới nền trời xanh ngắt, những hồ nước trong veo, những cánh đồng xanh vô tận và những thị trấn nhỏ vẫn giữ được vẻ đẹp từ thời Trung Cổ. Và nếu muốn tìm cảm giác lạc vào miền tiên cảnh, bạn nên đến thăm một khách sạn nổi tiếng khắp vùng Ennetbürgen mang tên Villa Honegg.

View post on imgur.com

Khung cảnh tuyệt vời tại Villa Honegg.

View post on imgur.com

Villa Honegg được xây dựng ở vùng núi Bürgenstock, khiến cho khách lữ hành chìm giữa không gian trong lành, tránh xa những ồn ào của phố thị. Vào những buổi sáng sớm, khi mở cửa sổ, bạn còn có thể nhìn thấy từng luồng mây trôi bềnh bồng tràn vào, giống như đang lạc vào miền thần tiên trong thần thoại. Khung cảnh nhìn từ nơi đây vừa hùng vỹ lại vừa lãng mạn, nên thơ.

View post on imgur.com

Được đánh giá 5 sao nên mọi dịch vụ, thiết bị hỗ trợ ở Villa Honegg đều được sẵn sàng ở mức hoàn hảo như bồn tắm nước nóng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tắm hơi, mát-xa, spa, gym… Dù cách trung tâm thành phố đến 24 km nhưng tất cả các nhu cầu của hành khách đều được phục vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất. Được xây dựng năm 1905 và mới trùng tu lại vào 2011 nên Villa Honegg vừa giữ được nét cổ điển của thế kỷ trước, vừa mang hơi thở hiện đại ngày nay, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày ở Thụy Sĩ.

Một số hình ảnh đẹp về Villa Honegg.

1

2 5 9-hotel-villa-honegg_panorama35ts 76245137 hotel-villa-honegg-62c28e2140ff hotel-villa-honegg_pooloutdoor_dsc3498 hotel-villa-honegg-designrulz-012

SONY DSC

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất