Vòng quanh Thế giới

Thuê bảo mẫu trên Facebook, bà mẹ khóc ngất vì bị bắt mất con

Theo The Sun
Chia sẻ

Tin tưởng cô bảo mẫu thuê trên Facebook, bà mẹ trẻ chỉ biết đớn đau khóc ngất khi bị người phụ nữ này bắt cóc đứa con gái mới chào đời 5 tháng.

Không kham nổi núi công việc chất chồng sau khi sinh em bé, Princess Jean Perrin quyết định tìm bảo mẫu cho con. Lúc đang lang thang trên Facebook, cô vô tình trông thấy bản tin tìm việc giữ trẻ của một người phụ nữ Philippines. Thấy mặt mũi cũng thành thật đáng tin, sau khi lấy bản sao chứng minh thư của người phụ nữ xa lạ này, bà mẹ trẻ quyết định “chọn mặt gửi vàng”, giao con cho cô ta chăm sóc.

Con gái của Perrin mới tròn 5 tháng tuổi.

Chẳng ngờ, vừa mới vào làm chưa ấm chỗ mà người phụ nữ này đã lén bế con gái của Perrin đi mất. Sáng sớm hôm ấy, bà mẹ đáng thương định đến thăm con thì phát hiện bé đã bị bảo mẫu bắt cóc. Đau đớn hơn, cô run rẩy báo cảnh sát mới biết hóa ra chứng minh thư mình nhận được là giả!

Bảo mẫu mà cô thuê trên Facebook.

Vừa đau lòng vừa sợ hãi, cô lập tức đăng tin về người phụ nữ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người, đồng thời liên hệ với truyền thông địa phương nhờ loan tin tìm con gái. Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy người phụ nữ bế đứa bé ra khỏi nhà, cảnh sát cũng bắt tay vào việc điều tra nghi phạm. Ấy thế mà sau khi clip trên lan truyền khắp mạng xã hội, bảo mẫu trên tự động quay về và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm.

Bảo mẫu bế đứa bé đi mất (ảnh cắt từ clip).

Người phụ nữ thừa nhận mình bế đứa trẻ đi mà không hỏi ý kiến Perrin, song lúc đó cô ta có việc gấp cần chạy đến trung tâm mua sắm một chuyến, bèn đưa bé đi cùng. Khi phát hiện mình bị truy nã, cô ta sợ hãi định lẩn trốn, nhưng rồi tinh thần lại lung lay trước lời kêu gọi tự thú của cảnh sát, thế là quyết định quay về làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, lời giải thích này không được bố mẹ bé gái chấp nhận. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án này.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất