Vòng quanh Thế giới

Thót tim người đàn ông kẹp 5 cháu bé đầu trần đi xe máy

Phương An
Chia sẻ

Để tiết kiệm phí đưa đón các bé tới trường, một người đàn ông Trung Quốc liều lĩnh đèo 5 đứa nhỏ bằng xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Video: Người đàn ông kẹp 5 đứa trẻ, đầu trần chạy băng băng trên đường

Vào ngày 6/9, một người đàn ông Trung Quốc đã bị xử phạt, sau khi anh chở 5 đứa con nhỏ trên một chiếc xe máy, chạy băng băng trên đường Changqingshu, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang.

Từ đoạn video trên cho thấy, có 2 đứa nhỏ ngồi trước người đàn ông và 3 đứa nhỏ khác ngồi phía sau lưng anh. Thậm chí, đứa trẻ thứ 5 không còn chỗ ngồi, phải ngồi lên trên thùng đựng đồ xe máy. Hơn nữa, mặc dù người đàn ông có đội một chiếc mũ bảo hộ lao động nhưng 5 đứa con của anh tuyệt nhiên không có ai đội mũ.

Người đàn ông sau đó đã bị cảnh sát tuýt còi. Cảnh sát cho biết, người đàn ông này họ Lu và anh đang đưa lũ trẻ đến trường. 5 đứa trẻ ngồi trên xe có độ tuổi từ 7 đến 13. Trong 5 đứa trẻ có 3 người là con của anh Lu, 2 người còn lại là con của em trai anh Lu.

5 đứa trẻ không ai đội mũ bảo hiểm.

Khi bị bắt, anh Lu nói rằng do muốn tiết kiệm khoản dịch vụ xe buýt của trường học nên anh quyết định đưa đón con đi học như thế này mỗi ngày. Bởi anh chỉ là một nhân viên bốc vác, kiếm được 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng) mỗi tháng. Trong khi đó, dịch vụ xe buýt của trường học cho 5 đứa con lại lên tới 600 tệ (hơn 2 triệu đồng).

Anh Lu bị cảnh sát xử phạt vì vi phạm luật an toàn giao thông. Khi bị phạt, anh tỏ ra rất hối hận và hứa sẽ không bao giờ tham gia giao thông như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất