Vòng quanh Thế giới

Thót tim khoảnh khắc người đi xe máy thoát chết trong gang tấc khi xe tải lật bánh

Trần Xuân
Chia sẻ

Ban đầu, người lái xe máy cố gắng vượt chiếc xe tải 18 bánh khi đi vòng qua một khúc cua, nhưng sau đó anh ta đã nhanh chóng dừng lại vì nhận thấy chiếc xe tải bị nổ lốp nên may mắn thoát chết.

Video: Người đi xe máy thoát chết trong gang tấc khi xe tải bị lật bánh

Vụ việc xảy ra tại Nonthaburi, miền trung Thái Lan vào khoảng 14h 24 phút ngày 21/3. Đoạn video gây sốc được trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô cho thấy, người lái xe máy đang cố gắng vượt chiếc xe tải 18 bánh khi đi vòng qua một khúc cua.

Tuy nhiên, người lái xe máy sau đó đã nhanh chóng phát hiện chiếc xe tải hạng nặng này bị nổ lốp sau và tài xế đang bị mất tay lái. Vì vậy, anh đã dừng xe lại ngay lúc đó. Vài tích tắc sau, chiếc xe tải bị lật ngay trước mặt xe máy.

Khoảnh khắc chiếc xe tải bị lật.

Praphas Phon-anan, tài xế quay lại đoạn video này cho biết, chiếc xe tải đã bị lật bánh sau khi anh cố gắng tăng tốc để vượt qua khúc cua. Anh Praphas chia sẻ: “Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy chiếc xe tải bị lật bánh ngay trước mặt tôi. Tôi không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu tôi quyết định tăng tốc và vượt qua chiếc xe tải đó“.

Ngay sau vụ tai nạn, anh Praphas đã chạy tới để kiểm tra tài xế xe tải, trước khi gọi thông báo vụ việc cho cảnh sát địa phương. Bên cạnh đó, anh Praphas cũng muốn nhắc nhở những người lái xe tải khác: “Những người lái xe tải phải có kinh nghiệm và thật cẩn thận vì những tai nạn như vậy có thể giết chết những người vô tội. Lần này tôi và người lái xe máy kia đã may mắn thoát chết“.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất